Ronaldo nhún nhảy ăn mừng bàn thắng đầy hài hước


Phút thứ 34 trong trận đấu với Bayern Munich, Ronaldo dễ dàng lập công sau đường chuyền dọn cỗ của Gareth Bale . Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất chính là màn ăn mừng bàn thắng kỳ lạ của siêu sao người Bồ.


Màn ăn mừng bàn thắng kỳ lạ của Ronaldo.




Theo đó, Ronaldo với 1 tâm trạng cực kỳ phấn khích đã 2 lần giơ đôi bàn tay của mình lên biểu hiện cho con số 15 bàn thắng của anh tại Champions League mùa này. Đây không phải là phong cách ăn mừng bàn thắng thường thấy của Ronaldo nhưng việc phá kỷ lục Champions League đã khiến anh thực sự rất phấn khích.





CR7 giơ tay ra dấu hiệu anh đã có 15 bàn tại Champions League năm nay.




Đến những phút cuối hiệp 2, Ronaldo tiếp tục có thêm bàn thắng từ 1 tình huống đá phạt trực tiếp thông mình, qua đó tiếp tục nâng tổng số bàn thắng của mình lên 16. Lúc này gần như chắc chắn anh sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu khi 2 chân sút xếp sau là IbrahimovicMessi đều đã bị loại cùng đội bóng của mình. Trong khi đó, Diego Costa của Atletico thì mới chỉ có 7 bàn thắng.




Bàn thắng thứ 16 của Ronaldo từ tình huống đá phạt trực tiếp.



Với thắng lợi 4-0 hoành tráng ngay trên đất Đức trước đội bóng được coi là hùng mạnh nhất thế giới hiện tại, Ronaldo và các đồng đội hiên ngang bước vào trận Chung kết. Tại Lisbon, mảnh đất quê hương của Ronaldo vào ngày 24/5 tới, Real Madrid hoặc sẽ chạm trán với người đồng hương Atletico hoặc sẽ tái ngộ “Người đặc biệt” Jose Mourinho, tất cả sẽ được biết sau trận đấu đêm mai giữa 2 đội bóng này.




Ronaldo và đồng đội hiên ngang bước vào Chung kết Champions League.





0 Response to "Ronaldo nhún nhảy ăn mừng bàn thắng đầy hài hước"

Post a Comment

Friends list