Khả Ngân khoe da đẹp khiến cộng đồng mạng dậy sóng



Làn da tuổi teen vô cùng nhạy cảm và cô nàng hot girl Khả Ngân cũng không ngoại lệ. Với lịch học, lịch diễn và áp lực thi cử, Khả Ngân cũng gặp nhiều căng thẳng và không tránh khỏi “ mụn” tấn công đấy. Vậy mà cô nàng vẫn có làn da sạch mụn và trắng mịn. Bí quyết gì đây?



Nhìn Khả Ngân trong những khuôn hình lúc nào cũng đẹp “mê ly” nên không ít teen ngỡ ngàng khi cô nàng tiết lộ rằng cũng từng “đau khổ” vì da bị… mụn và nhờn như bao bạn gái tuổi teen khác.


“Dù là hot girl thì vẫn có mụn như thường, quan trọng là biết cách đánh bật những dấu hiệu đáng ghét này một cách hiệu quả nhất”. Khả Ngân không “giấu nghề”, trái lại rất nhiệt tình chia sẻ bí kíp để có được làn da đẹp rạng rỡ.



Theo Khả Ngân thì việc giữ cho da luôn sạch sẽ, khô thoáng là yếu tố rất quan trọng giúp các bạn gái có được làn da sạch mụn và không bóng dầu. Các bạn có biết có đến 10 vấn đề của da mụn và nhờn tấn công tuổi teen chúng mình mỗi ngày? Nếu chúng mình không biết cách chăm sóc, dùng sữa rửa mặt mỗi ngày thì làn da sẽ khó chữa trị lắm đấy.



Khả Ngân bật mí rằng có một “vũ khí bí mật” giúp Ngân rất yên tâm và có thể đánh bật 10 vấn đề da mụn và nhờn. Tinh chất đất sét thảo dược có trong “vũ khí bí mật” là một thành phần đặc biệt, thường thấy trong những sản phẩm dưỡng da cao cấp giúp loại bỏ dầu nhờn, tạp chất và lớp trang điểm ra khỏi lỗ chân lông rất hiệu quả.



Bên cạnh đó, Khả Ngân hào hứng kể thêm rằng: “Chất Axit salicylic có trong “trợ thủ đắc lực” này có khả năng kháng viêm - diệt khuẩn, giúp làn da ngày càng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, các hạt tẩy tế bào chết làm sạch nhẹ nhàng, se khít lỗ chân lông, giúp Ngân cảm nhận làn da ngày càng mịn màng rất là thích.Bạn gái tụi mình cũng thật sự yên tâm khi “bí kíp nhỏ” có thêm tinh chất dưỡng trắng da làm mờ vết thâm, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên nữa đó!” Và bật mí với các bạn, những tinh chất trên đều có trong sữa rửa mặt ngừa mụn Pond’s Acne Clear White có thể đánh bật 10 vấn đề của da mụn và nhờn chính là “cô bạn thân thiết” luôn trong túi xách của hot girl Khả Ngân đấy.


Ngoài những bật mí nho nhỏ này ra, Khả Ngân còn có rất nhiều “chiêu” giúp cô nàng có làn da luôn“miễn nhiễm” với 10 dấu hiệu da mụn và nhờn! Hãy tìm hiểu tại http://ift.tt/1hEyWA7http://ift.tt/1jwNhRR nhé!




0 Response to "Khả Ngân khoe da đẹp khiến cộng đồng mạng dậy sóng"

Post a Comment

Friends list