Bị CĐV Villareal ném chuối, Dani Alves ung dung nhặt lên ăn


Ném chuối là 1 trong những hành vi thể hiện sự phân biệt chủng tộc trong bóng đá. Ngày hôm qua, ở trận đấu giữa Villareal và Barcelona, CĐV đội chủ nhà đã tái hiện hành động này với ngôi sao của Barca, Daniel Alves. Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil đã đáp trả lại nhóm người này bằng 1 cách rất riêng.



Alves bị CĐV Villareal thể hiện sự phân biệt chủng tộc bằng việc ném chuối xuống sân.




Theo đó, sau khi góp công lớn vào bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Barca, Alves phải nhận ngay 1 quả chuối từ khán đài khi thực hiện pha sút phạt góc. Không ngần ngại, cầu thủ này chạy tới nhặt quả chuối và ung dung... ăn ngon lành. Đây là 1 trong những hành động hiếm có đối với những nạn nhân từng bị phân biệt chủng tộc theo cách này.


Chia sẻ về điều này sau trận đấu, Alves cho rằng: “Tôi đã thi đấu ở đây trong 11 năm và phải chịu đựng điều này trong 1 thời gian dài. Chính vì vậy tôi nghĩ mình phải đối mặt với nó bằng cách hài hước nhất có thể”.


Có lẽ với những đối tượng “cùn” như Alves, các CĐV Villareal sẽ “rút kinh nghiệm” từ lần sau. Chưa kể, màn trù dập này cũng chẳng hề ảnh hưởng gì tới Alves và các cầu thủ Barca. Sau tình huống kể trên Barca còn ghi thêm 2 bàn nữa để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-2 chung cuộc.




Barca có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trên sân của Villareal.





0 Response to "Bị CĐV Villareal ném chuối, Dani Alves ung dung nhặt lên ăn"

Post a Comment

Friends list