Fan Cần Thơ cháy hết mình với liveshow của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh


Là sự kiện mở đầu cho loạt liveshow của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh, chương trình tại Cần Thơ đã thu hút một lượt lớn các bạn trẻ từ khắp nơi trong tỉnh đến tham dự những trò chơi vui nhộn, trải nghiệm chiếc điện thoại mới toanh Nokia X và cháy hết mình với liveshow của cặp sao trẻ cùng nhóm ca sĩ The Voice.


Vừa vào cửa, chương trình dạy nhảy hip hop đã được ủng hộ nhiệt tình ngoài mong đợi.



Sau phần dạo đầu vui nhộn, các bạn nhanh chóng tham gia các trò chơi được mô phỏng như thật từ các game đình đám Angry Bird, Minion Rush…



Không những được vui đùa thoải mái và tặng vé xem ca nhạc buổi tối, các bạn còn hào hứng trải nghiệm sản phẩm với cơ hội giành về chiếc Nokia X xanh rực rỡ- chiếc điện thoại đầu tiên chạy ứng dụng Android của Nokia.



Sau một buổi chiều đầy ắp các hoạt động vui nhộn, fan Cần Thơ tiếp tục bùng nổ với liveshow của Đông Nhi- Noo Phước Thịnh và các ca sĩ The Voice. Mở đầu chương trình, Hoàng Tôn đã chào sân các bạn trẻ bằng ca khúc “Em không quay về” đình đám. Cả một rừng người như bùng nổ bởi ca khúc này, các bạn cổ vũ rất nhiệt tình theo từng câu hát.



Sau đó Thảo My và Hà My cũng lần lượt gửi đến người xem những bản hit mới nhất đang làm mưa làm gió trên các bạn xếp hạng của mình.



Liveshow kết thúc trong niềm vui và choáng ngợp của người xem bởi sự “máu lửa” của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng như độ hoành tráng của việc dàn dựng show.



Tham dự chương trình, bạn Minh Trí - 20 tuổi, sinh viên khoa công nghệ trường Đại học Cần Thơ chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình được tham dự một chương trình liveshow âm nhạc hoành tráng với nhiều khu vực trải nghiệm trò chơi đặc sắc như vậy. Mình cũng khá bất ngờ với Nokia X vì giá chỉ 2.5 triệu mà chơi game Android mượt mà, có nhiều ứng dụng hay như Mix Radio và Here Maps nữa”.





Quậy tưng bừng tại sự kiện này, một nhóm bạn sinh viên đại học Cần Thơ chia sẻ: “Lâu lắm rồi tụi em mới được một dịp chơi vui hết mình như thế này, đã vậy còn được gặp ca sĩ mà mình yêu thích nữa chứ. Với sinh viên thì một buổi liveshow miễn phí mà vẫn hoành tráng luôn là niềm mong mỏi của tụi em, cảm ơn Nokia X đã mang đến niềm vui này.”



Vậy là sự kiện mở màn cho loạt liveshow đi khắp cả nước cùng Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã thành công rực rỡ. Điểm đến tiếp theo của liveshow là nơi nào? Truy cập nokia.com.vn để theo dõi hành trình vui nhộn này.




0 Response to "Fan Cần Thơ cháy hết mình với liveshow của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh"

Post a Comment

Friends list