Trùm giang hồ đất Cảng bị đâm chết trong cuộc huyết chiến


Ngày 28/4, công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đang điều tra vụ án hai nhóm người đánh chém nhau để giải quyết mâu thuẫn.


Trong quá trình khai thác mỏ khoáng sản silic, Lương Thanh Hải (tức Hải "Mán", 41 tuổi ở thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) xảy ra mâu thuẫn với Hoàng Văn Dưỡng. Không thể giải quyết bằng đối thoại, họ hẹn địa điểm và ngày giờ huyết chiến.



Chiếc xe của Hải vứt lại hiện trường.



Trưa ngày 27/4, Hải cầm đầu một nhóm khoảng 5 - 6 người mang theo súng, dao kiếm đi trên 2 ôtô đến điểm hẹn là gần phân trại K3, trại giam V26 Xuân Nguyên (Bộ công an). Cùng đi còn có Lương Bình Minh (20 tuổi, con Hải) và đàn em thân tín của anh ta là Nguyễn Xuân Tuyền (26 tuổi ở huyện Kim Thành, Hải Dương).


Nghênh chiến với nhóm của Hải là nhóm của Dưỡng với gần chục người, hầu hết là thanh niên có quan hệ họ hàng. Họ được trang bị súng hoa cải và nhiều vũ khí sát thương khác.


Khi đến điểm hẹn, Dưỡng bất ngờ bị Hải rút súng bắn 2 phát nhưng chỉ bị thương. Thấy vậy, thân tín của Dưỡng xông vào đánh trả quyết liệt.


Do yếu thế, bố con Hải cùng đàn em bỏ chạy. Tuy nhiên, do không chạy kịp, Hải 'Mán' bị chém chết tại trận. Hai xế hộp của nhóm nạn nhân bỏ lại hiện trường.



Tuyền đang được cấp cứu tại bệnh viện.



Tại bệnh viện, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài nhiều giờ đồng hồ, Nguyễn Văn Tuyền (đàn em của Hải) đã tỉnh táo. Anh này cho biết do làm thuê cho Hải nên khi được gọi đi giải quyết việc đã không dám từ chối. "Xe ôtô vừa dừng, 2 thanh niên ở nhóm đối phương cầm 2 khẩu súng bắn nhưng không trúng ai. Rất may tôi chỉ bị chém trọng thương", Tuyền nói.


Theo công an huyện Thủy Nguyên, Hải là người cộm cán ở địa bàn huyện, đã nhiều lần sai đàn em giải quyết các mâu thuẫn trong quan hệ làm ăn. Trước thời điểm bị chém chết, người đàn ông này từng hẹn huyết chiến với nhóm giang hồ ở huyện An Dương (Hải Phòng). Tuy nhiên, khi vừa xuất hiện, thấy đối phương huy động nhiều giang hồ có số má nên nhóm của Hải đã vội rút.


Thượng tá Hoàng Văn Thao, trưởng công an huyện Thủy Nguyên cho biết, liên quan đến vụ án, Dưỡng đã đến công an huyện đầu thú.




0 Response to "Trùm giang hồ đất Cảng bị đâm chết trong cuộc huyết chiến"

Post a Comment

Friends list