Nhã Phương nhắng nhít đọ sắc Tâm Tít dịu dàng

Sáng nay - 28/4, đoàn phim Cuộc Chiến Quý Ông đã tổ chức tiệc ra mắt, ấn định lịch phát sóng. Tại sự kiện, 2 nữ diễn viên chính trong phim: Nhã Phương Tâm Tít trở thành tâm điểm. Cả 2 người đẹp đều diện trang phục nổi bật, tuy nhiên mỗi người mỗi vẻ: trong khi Tâm Tít khá im lặng, dịu dàng thì Nhã Phương lại cực kỳ hoạt bát, nhắng nhít, chọc cười mọi người xung quanh.


Nhã Phương đọ sắc với Tâm Tít



Nhã Phương tươi rói, Tâm Tít đằm thắm




Nhã Phương




Tâm Tít



Trong phim, Nhã Phương đảm nhận vai Phúc Hân - con gái rượu của ông chủ tiệm bánh nổi danh. Nhưng cô tiểu thư này lại đem lòng yêu Gia Khiêm (Lương Thế Thành) - một anh thợ làm bánh có tâm với nghề. Tình yêu của Hân không được mẹ chấp thuận vì vấn đề muôn thuở: môn đăng hộ đối. Từ đó, cô sống lặng lẽ, khép kín hơn.




"Pucca chị" Thêu (vai của Nhã Phương trong "Vừa Đi Vừa Khóc") siêu nhắng bên trai đẹp Chí Thiện



Tâm Tít vào vai Thu Hà - trợ lý xinh đẹp của nam chính Phúc An (Quốc Trường). Thu Hà rất khôn ngoan. Ước mơ của cô là lấy chồng giàu và ông chủ Phúc An chính là mục tiêu. Thành công chiếm được tình cảm của An, thế nhưng Thu Hà không biết mình bị đối thủ lợi dụng làm con át chủ bài để loại trừ công ty người yêu. Khi người yêu gặp khó khăn, Thu Hà lại quay lưng và đến khi nhận ra tình yêu thật sự, cô đã mất cơ hội.





Đoàn phim "Cuộc Chiến Quý Ông"




Cuộc Chiến Quý Ông (đạo diễn: Phương Điền) là câu chuyện đấu đá, tranh giành thương hiệu trong nghề làm bánh, giữa những người tưởng chừng thân thiết nhưng vô tình vì lợi ích riêng mà hãm hại nhau. Phim ngợi ca tình yêu chân thành, lên án những kẻ lợi dụng tình yêu để thực hiện những âm mưu đen tối nhằm mưu cầu danh lợi cho bản thân; đồng thời đề cao tính tự lập, vươn lên, tự khẳng định năng lực của giới trẻ hiện nay.


Lý Hùng



Chí Thiện




Quốc Trường




Trịnh Kim Chi




Thân Thúy Hà



Phim dài 64 tập, sẽ được phát sóng trên kênh VTV9, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, lúc 21 giờ, bắt đầu từ ngày 9/5/2014.


0 Response to "Nhã Phương nhắng nhít đọ sắc Tâm Tít dịu dàng"

Post a Comment

Friends list