Viber mới cho iPhone: mạnh hơn, đẹp hơn, an toàn hơn


Bản cập nhật Viber 4.2 đã khả dụng cho người dùng iPhone , chặn hoàn toàn tin nhắn rác và đem tới trải nghiệm sử dụng cũng như thiết kế toàn diện hơn.




Viber phiên bản mới được thiết kế để phù hợp với hệ điều hành iOS 7 mới.


Phát triển mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây, những ứng dụng OTT (Over The Top) chắc hẳn không còn xa lạ với người cùng công nghệ . Điểm mạnh của những ứng dụng này chính là khả năng hỗ trợ người dùng trong việc liên lạc cũng như kết nối thông qua mạng di động. Nhắc tới ứng dụng OTT chắc không thể không nhắc tới "ông lớn" như Viber với lịch sử phát triển lâu dài.



Bản cập nhật mới của Viber trên iPhone sở hữu giao diện lạ mắt hơn.


Khác với các ứng dụng OTT khác ở thời điểm ra mắt, Viber xác định sẽ cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí tới người dùng để tạo trải nghiệm toàn diện khi sử dụng. Sự miễn phí đã mang tới lượng người dùng khổng lồ cho Viber cũng như các tiện ích kèm theo phong phú, thế nhưng đây cũng là nguyên nhân xuất hiện hàng loạt tin nhắn rác gây khó chịu cho người dùng.


Với nội dung đa dạng, những tin nhắn rác trên Viber không những làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của dùng mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chính Viber. Vì lý do đó, bản cập nhật mới đây của Viber đã hạn chế hoàn toàn được các tin nhắn rác, những tin nhắn do một bộ phận người dùng gửi đi với mục đích quảng cáo.


Đại diện Viber cho hay, những tin nhắn rác đều là do người dùng gửi đi, phía Viber không hề có bất kì hoạt động hỗ trợ hay tiếp tay cho tin nhắn rác. Chặn tin nhắn rác, đã đang và sẽ là đích tới của Viber trong năm 2014.


Ở phiên bản cập nhật mới 4.2, Viber mang tới cho người dùng ứng dụng nhắn tin toàn diện hơn, không tin nhắn rác đồng thời là hàng loạt "rào" bảo mật giúp người dùng tránh khỏi các cuộc tấn công không mong muốn từ hacker.



Các tuỳ chỉnh trong phiên bản mới cũng đơn giản và nhanh chóng hơn trước đây.


Ngoài ra bản cập nhật mới cũng mang tới thiết kế phẳng tương đồng với hệ điều hành iOS 7 , phong cách thiết kế phẳng được đánh giá cao cuối cùng cũng xuất hiện ở Viber.



Giao diện phẳng phù hợp hơn với iOS 7.




Bàn phím số có thiết kế tương đồng với hệ điều hành iOS 7.



Giao diện tiện ích nhắn tin trên Viber phiên bản mới.



Ở bản cập nhật mới này, tính năng Block Contact được chờ đợi đã xuất hiện, Block Contact sẽ giúp người dùng chặn được các nguồn thông tin với tin nhắn rác hoặc ngăn chặn các tài khoản không mong muốn, giúp việc sử dụng thoải mái hơn.



Tính năng Block Contact cho phép người dùng tuỳ chọn tốt hơn trong việc chặn số điện thoại không mong muốn.


Người dùng Viber còn có thể gửi cùng lúc 10 tấm ảnh hoặc video cho bạn bè, tính năng này sẽ là đòn bẩy cho khả năng chia sẻ hình ảnh khi mà ảnh cùng video đang trở thành một hình thức liên lạc mới. Với việc hỗ trợ gửi nhiều ảnh cùng lúc, việc chia sẻ ảnh trên Viber sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.



Viber phiên bản mới cho phép người dùng gửi nhiều hình ảnh cùng lúc.


Thêm vào đó, Viber mới còn tích hợp khả năng thông báo thiết bị bạn bè đang sử dụng để chat Viber. Tính năng này trước đây được Facebook áp dụng và đã mang lại hiệu quả lớn trong cách thức liên lạc, tuỳ thuộc vào thiết bị người nhận dùng mà người gửi có thể đa dạng hoá cách thức liên lạc của mình.



Khả năng thông báo thiết bị bạn bè đang sử dụng giống với Facebook.


Nhìn chung, bản cập nhật mới 4.2 của Viber trên iPhone mang lại rất nhiều tính năng, tiện ích hấp dẫn và Viber sẽ tiếp tục trở thành một trong những ứng dụng không thể thiếu trên bất kì thiết bị di động thông minh nào. Bạn có thể tải về ứng dụng Viber tại đây .




0 Response to "Viber mới cho iPhone: mạnh hơn, đẹp hơn, an toàn hơn"

Post a Comment

Friends list