Samsung Galaxy K Zoom ra mắt, có camera 20,7 MP


Cách đây ít giờ, tại sự kiện Samsung tổ chức ở Red Dot Design Museum, Singapore, thiết bị kế nhiệm của Samsung Galaxy S4 Zoom mang tên gọi Samsung Galaxy K đã chính thức được giới thiệu.




Samsung Galaxy K Zoom có thiết kế được đánh giá cao hơn thiết bị tiền nhiệm.


Mặc dù không còn được đặt tên là Samsung Galaxy S5 Zoom như phong cách thiết bị năm ngoái, Galaxy K vẫn mang trên mình ngôn ngữ thiết kế được thừa hưởng nhiều yếu tố từ siêu phẩm mới của Samsung . Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần camera đồng thời là một nút bấm chuyên dụng để chụp ảnh được thêm vào. Lần này, Galaxy K sở hữu thân máy có cân nặng 200 gam và độ dày tại điểm dày nhất được ghi nhận là 20,2 mm. Rõ ràng với kích thước này thì Galaxy K là một trong những thiết bị smartphone cồng kềnh nhất trên thị trường tuy nhiên với khả năng zoom quang học 10x ấn tượng, những con số về kích thước này là hoàn toàn có thể chấp nhận được.



Vỏ máy với nhiều chấm nhỏ tương tự Galaxy S5 , trước đó có thông tin cho rằng vỏ Samsung Galaxy K Zoom sẽ được bọc chất liệu giả da giống Samsung Galaxy Note 3.


Ngoài khả năng chụp hình tốt không cần bàn cãi, Galaxy K Zoom có thể quay video độ phân giải 1080p với tốc độ 60 khung hình trên giây.


Samsung Galaxy K Zoom sở hữu màn hình Super AMOLED 4,8 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel (mật độ điểm ảnh 306 PPI). Theo đánh giá ban đầu, màn hình của thiết bị này có chất lượng hình ảnh rực rỡ và góc nhìn tốt.




Giao diện chụp hình của thiết bị.


Thiết bị mới của Samsung được trang bị hệ thống chip xử lý (SoC) 6 nhân, trong đó bao gồm chip lõi tứ Cortex-A7 xung nhịp 1,3GHz và chip lõi đôi Cortex-A15 xung nhịp 1,7GHz. Máy có 2GB RAM cùng 8GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm tối đa 64GB qua khe cắm thẻ nhớ.



Galaxy K Zoom còn có một tính năng đặc thù cho việc chụp ảnh tự sướng. Theo đó, máy sẽ thông báo khi camera chính đã hướng về bạn một cách hoàn hảo trước khi chụp.


Về bộ phận làm nên điểm khác biệt nhất của thiết bị này là camera, máy sở hữu camera 20,7 MP, cảm biến BSI CMOS với kích thước 1/2.3”, có đi cùng công nghệ chống rung quang học. Galaxy K Zoom cũng được nhà sản xuất trang bị đèn flash Xenon, trợ giúp bởi đèn LED, tương tự như thiết bị tiền nhiệm. Galaxy K Zoom hỗ trợ khả năng chỉnh tay hoàn hảo tuy nhiên người dùng cũng có thể sử dụng tính năng Pro Suggest để máy tự động điều chỉnh các thiết lập sao cho ảnh chụp hoàn hảo nhất.



Galaxy K Zoom được cho là thiết bị thách thức tương lai của những chiếc máy ảnh du lịch.


Được biết, Samsung Galaxy K Zoom vận hành trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Máy có giao diện TouchWiz UI cùng một số tính năng mới như Ultra Power Saving, Kid mode hay S Health Lite. Ngoài ra, K Zoom còn có ứng dụng Studio hỗ trợ người dùng chỉnh sửa và quản lý hình ảnh nhanh chóng, dễ dàng ngay trên thiết bị.


Dẫn nguồn trang thông tin PhoneArena, Samsung Galaxy K Zoom sẽ lên kệ vào tháng 5 tới, tuy nhiên chưa rõ các thị trường cụ thể mà Samsung sẽ bán ra đầu tiên. Bên cạnh đó, các thông tin về mức giá cũng chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán là khá “chát”.




0 Response to "Samsung Galaxy K Zoom ra mắt, có camera 20,7 MP"

Post a Comment

Friends list