Tổng hợp Premier League: Hấp dẫn tới vòng cuối cùng










Kết quả các trận tối Chủ nhật


Sunderland 4-0 Cardiff City


Liverpool 0-2 Chelsea


Crystal Palace 0-2 Man City




Liverpool 0-2 Chelsea


Cầu thủ ghi bàn: Demba Ba (45+3’), Willian (90+4’)


Với việc phải thi đấu tại Champions League 3 ngày tới, Jose Mourinho chỉ mang đến Anfield đội hình dự bị. Dẫu vậy sự quyết tâm của đội bóng thành London vẫn khiến đội đầu bảng Liverpool gặp vô vàn khó khăn trong những đợt lên bóng. Suốt trong hiệp 1, mặc dù chiếm hơn 70% tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng không 1 lần đội bóng áo đỏ tạo ra được 1 cơ hội đủ để chuyển hóa thành bàn thắng. Trái lại, Chelsea lại tận dụng rất tốt những cơ hội ít ỏi của mình. Phút bù giờ hiệp 1, sai lầm mất bóng đáng chê trách của Gerrard đã tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn giúp Demba Ba dễ dàng mở tỷ số cho đội khách.




Sai lầm của Gerrard ở những phút cuối hiệp 1 đã giúp Chelsea có bàn thắng.




Sang đến hiệp 2, thế trận vẫn không có chuyển biến nhiều. Liverpool vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành Chelsea. Các học trò của Brendan Rodgers buộc phải thử vận may với hàng loạt những cú sút xa nhưng tất cả hoặc thiếu lực, hoặc không thắng nổi thủ thành Mark Schwarzer. Đến cuối trận, 1 lần nữa pha phản công sắc bén của Chelsea đã khiến Liverpool ôm hận. TorresWillian ung dung dẫn bóng từ giữa sân và đánh bại thủ thành Mignolet. Chiến thắng này của Chelsea khiến cuộc đua tới ngôi vô địch năm nay trở nên rất hấp dẫn.



Diễn biến trận đấu.




Crystal Palace 0-2 Man City


Cầu thủ ghi bàn: Dzeko (4’), Toure (43’)


Biết tin Liverpool thất thủ, Man City tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bóng không còn nhiều mục tiêu Crystal Palace (trụ hạng thành công). Ngay phút thứ 4, CĐV đội khách đã có dịp ăn mừng sau pha bật cao đánh đầu chính xác của Dzeko. Có được bàn thắng, Man City vẫn liên tục tạo sức ép về phía cầu môn đội chủ nhà. Sau 1 vài cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 43, Yaya Toure đã đánh bại hàng thủ của Crystal Palace bằng khả năng tỳ đè cực khỏe của mình trước khi đưa bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 2-0 cho Man xanh.




Dzeko mở tỷ số cho Man City từ rất sớm.




Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu được giảm đi đôi chút sau bởi lúc này đôi khách đã dẫn tới 2 bàn. Những tình huống tấn công khá yếu ớt của Crystal Palace không khiến các CĐV Man City phải lo lắng. Man xanh sau đó cũng có thêm 1 vài cơ hội của Dzeko hay Fernandinho nhưng đều không thành công. Dẫu sao 2 bàn thắng là quá đủ để thầy trò Pellegrini giành trọn 3 điểm, tiếp tục bám sát 2 đội phía trên: Chelsea và Liverpool.



Diễn biến trận đấu.





0 Response to "Tổng hợp Premier League: Hấp dẫn tới vòng cuối cùng"

Post a Comment

Friends list