Apple có nhiều sản phẩm xuất hiện trong phim nhất năm 2014

Apple có nhiều sản phẩm xuất hiện trong phim nhất năm 2014




Mới đây, Brandcameo đã đưa ra danh sách thường niên tổng kết lại tần suất các sản phẩm thương mại góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Để đưa ra kết quả này, Brandcameo tiến hành theo dõi các bộ phim đứng ở vị trí số 1 trong suốt một năm. Năm 2014, có 35 phim điện ảnh đáp ứng điều kiện này, tuy nhiên trong đó có 14 phim không có bất cứ yếu tố quảng cáo hay sản phẩm thương mai nào xuất hiện.

Với việc xuất hiện trong tổng cộng 9 trên 35 phim, Apple nhận được giải thưởng "2014 Award for Overall Product Placement, vượt qua hai thương hiệu đứng ở vị trí số 2 và số 3 là Sony và Coca-Cola.



Nhiều ảnh thực tế của HTC One (M9) Plus xuất hiện


HTC One (M9) Plus sẽ có nút Home vật lý, khá giống trên các sản phẩm của Samsung.



Trước thời điểm họp báo của HTC tại MWC 2015 diễn ra, nhiều tin đồn cho rằng bên cạnh HTC One (M9) , hãng công nghệ Đài Loan còn trình làng thêm một biến thể của chiếc máy này mang tên gọi HTC One (M9) Plus . Mặc dù chưa được trình làng, gần đây nhiều ảnh thực tế rò rỉ được cho là liên quan đến HTC One (M9) Plus đã khẳng định sự tồn tại của thiết bị này.



Mặt lưng thiết bị.



Theo nguồn tin từ Trung Quốc, HTC One (M9) Plus sẽ có màn hình Quad HD thay vì màn hình 1.080p như trên HTC One (M9). Sản phẩm cũng được cho là sẽ được trang bị cảm biến vân tay.


(Tổng hợp)





Apple có nhiều sản phẩm xuất hiện trong phim nhất năm 2014

0 Response to "Apple có nhiều sản phẩm xuất hiện trong phim nhất năm 2014"

Post a Comment

Friends list