Biến ước mơ Đại học Vương Quốc Anh thành hiện thực


Đây là hoạt động nhằm giới thiệu đến học sinh Việt Nam và các bậc phụ huynh những thông tin hữu ích về việc chọn ngành học cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai, các bước cần chuẩn bị khi theo học các chương trình đại học quốc tế; hình thức du học tại chỗ tại BUV và các khóa học liên quan.


Cũng tại chương trình, các em học sinh được tìm hiểu về môi trường học tập theo chuẩn Anh Quốc với chi phí tiết kiệm tới 70%, tham dự lớp học mẫu năng động, đăng ký làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh và nhận những phần quà rút thăm may mắn. Bên cạnh đó, các giảng viên quốc tế và tư vấn viên của Phòng Tuyển sinh đã trao đổi với Quý vị Phụ huynh và các em học sinh về các chuyên ngành hiện có tại BUV cũng như những chuẩn bị cần thiết cho con em mình trong bước lựa chọn quan trọng cho tương lai.


Đặc biệt, các em còn có cơ hội đăng ký chương trình học bổng Hoàng tử Andrew – chương trình vinh dự mang tên Hoàng tử xứ York, Vương quốc Anh bao gồm toàn bộ chi phí trong suốt quá trình học tại BUV, trị giá lên tới 600tr VND/ suất.


Một số hình ảnh về buổi tọa đàm:











Biến ước mơ Đại học Vương Quốc Anh thành hiện thực

0 Response to "Biến ước mơ Đại học Vương Quốc Anh thành hiện thực"

Post a Comment

Friends list