Cực hot: Game ảo – Quà thật đang lên sóng


Trước đây, để tham gia các trò chơi trúng thưởng chúng ta thường đến các lễ hội hay hội chợ. Giờ đây, bạn chẳng cần phải đi đâu cả, chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính và tham gia trò chơi là dễ dàng trúng quà thật. “Game ảo - Quà thật” đang trở thành một trào lưu thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.


Ưu điểm của những trò chơi trên mạng như thế này là tính linh hoạt cao, bạn có thể tham gia chơi tại bất cứ đâu và bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian diễn ra trò chơi. Trong quá trình chơi bạn có thể tha hồ sử dụng tất cả các công cụ trợ giúp, thậm chí là sự giúp sức của người thân để hoàn thành trò chơi một cách nhanh chóng hơn. Và một điểm khiến cho trò chơi kiểu này càng trở nên hấp dẫn hơn nữa là phần “quà thật” rất giá trị, thiết thực… nhỏ nhỏ thì là cặp vé xem phim, giá trị hơn thì có khi là cả chiếc điện thoại smartphone.




“Game ảo - Quà thật” đang trở thành một trào lưu thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.



Tuy nhiên, điều cần chú ý khi chơi những game dạng này là bạn nên chọn những địa chỉ uy tín và có tên tuổi để tránh những rủi ro đáng tiếc.


Mấy ngày gần đây, có 1 trò chơi tìm quà cho ngày 8/3 đang thu hút được khá nhiều người, đặc biệt là nam giới. Trò chơi “Tìm Quà 8/3 Cho Mẹ” có thể lệ rất đơn giản như sau:


Các bạn truy cập vào trang Lamchacancadoitay.vn để tham gia trò chơi.


Bước 1: Người chơi tìm vị trí đặt nhẫn kim cương trên hình


Bước 2: Click chính xác vị trí nhẫn kim cương sẽ có cơ hội sau:


- 01 điện thoại OPPO NEO 3


- 01 trong 05 Combo xem phim rạp (Mỗi combo gồm 4 vé)


- 01 trong 10 Ollie bông Ất Mùi độc đáo.




Trò chơi “Tìm Quà 8/3 Cho Mẹ” đang được rất nhiều người quan tâm trên trang Lamchacancadoitay.vn



Nếu chưa may mắn trúng giải thì bạn đừng vội nản. Hãy chơi tiếp để có cơ hội nhận quà nhé! Trong trường hợp 1 người đã thắng 1 giải bất kỳ thì lượt chơi tiếp theo nếu thắng tiếp thì phải điền thông tin cá nhân hoàn toàn khác mới hợp lệ.


Và thông tin quan trọng này: Trò chơi “Tìm quà 8/3 cho mẹ” siêu hấp dẫn sẽ bắt đầu từ ngày 03/3/2015 và kéo dài trong vòng 10 ngày. Các bạn nhớ note lại ngày này trên lịch nhé! Vì cơ hội kiếm quà “xịn” mà đơn giản thế này thì sẽ có rất nhiều người “đổ xô” vào lắm đấy!




Một chiếc điện thoại OPPO NEO 3 với thiết kế thông minh, hiện đại chắc chắn sẽ là món quà 8/3 rất ý nghĩa.



Ngay khi trò chơi mới diễn ra vài ngày thì đã có nhiều bạn trúng giải Combo xem phim rạp và Ollie bông rồi. Các bạn đừng buồn và ghen tị vội bởi giải thưởng lớn nhất là chiếc điện thoại OPPO NEO 3 vẫn đang chờ đợi người trúng giải đấy. Biết đâu bạn sẽ chính là người được sở sở hữu một chiếc Chắc chắn rằng một chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng phù hợp sẽ khiến các mẹ vô cùng hài lòng. Có nó, mẹ sẽ dễ dàng chụp lại những khoảnh khắc thật đẹp về con, có thể xem những hình ảnh hay đoạn phim rất thoải mái với màn hình rộng, mà lại còn nhỏ gọn dễ dàng mang theo nữa.


Bên cạnh đó, còn rất nhiều giải thưởng khác vẫn đang tìm chủ nhân. Với một combo xem phim với tận 4 vé thì bạn tha hồ rủ gia đình hoặc bạn bè đi cùng, chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng thư giãn bên những người thân yêu của mình. Một chú Ollie bông đáng yêu thì sao nhỉ? Bạn có thể để “bạn ý” làm đồ trang trí trong phòng hoặc đem tặng người khác, chú Ollie bông vô cùng dễ thương sẽ khiến ai cũng phải mỉm cười khi nhận được đấy!


Trò chơi “Tìm Quà 8/3 Cho Mẹ” đang được rất nhiều người quan tâm vì giao diện dễ chơi, cách chơi thú vị và phần quà lại vô cùng hấp dẫn. Không những thế, trò chơi này còn giúp mọi người gắn kết nhau hơn. Không ít các cặp bố con đã cùng tham gia chơi để tặng quà cho mẹ, người phụ nữ đặc biệt của gia đình.


Vậy bạn còn chờ đợi gì mà chưa click ngay vào trang Lamchacancadoitay.vn để tham gia chơi! Nếu trúng giải các bạn đừng quên đăng lên Facebook để khoe với bạn bè nhé!





Cực hot: Game ảo – Quà thật đang lên sóng

0 Response to "Cực hot: Game ảo – Quà thật đang lên sóng"

Post a Comment

Friends list