Liverpool 0-0 Blackburn: Mua dây buộc mình


Liverpool 0-0 Blackburn


Đội hình ra sân:


Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Johnson, Markovic, Henderson, Lallana, Coutinho, Sterling, Sturridge.


Blackburn: Eastwood, Henley, Baptiste, Kilgallon, Olsson, Marshall, Evans, Williamson, Conway, Cairney, Gestede.


HLV Brendan Rodgers cho thấy rõ quyết tâm chinh phục chiếc cúp FA bằng cách tung đội hình mạnh nhất trong cuộc đón tiếp Blackburn Rovers. Tuy nhiên, ngay phút thứ 3 của trận đấu, tâm lý của đội chủ nhà đã bị giáng 1 đòn mạnh sau khi thủ lĩnh hàng phòng ngự Martin Skrtel buộc phải rời sân bởi 1 chấn thương kinh hoàng.




Skrtel rời sân chỉ 3 phút sau khi bóng lăn.




Những phút sau đó của hiệp 1, Liverpool không thể hiện được sự áp đảo cũng như lối chơi tấn công rực lửa mà họ trình diễn trong những trận đấu gần đây. Thậm chí khung thành của Mignolet còn nhiều phen bị chao đảo trước những pha tấn công của đội khách. Hai đội rời sân sau 45 phút đầu tiên mà không có bàn thắng.




Liverpool đã có 1 trận đấu khó khăn trước đội bóng hạng Nhất, Blackburn.




Sang đến hiệp 2, Brendan Rodgers không giấu giếm ý định sớm kết thúc trận đấu khi ông tung nốt Balotelli vào sân để Lỉverpool thi đấu với 3 tiền đạo. Tuy nhiên, dù tạo được hàng loạt những cơ hội nhưng mành lưới của thủ thành Eastwood bên phía đội khách vẫn không 1 lần rung lên. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 buộc 2 đội phải đá lại để giành tấm vé vào Bán kết. Tuy nhiên, trận đấu sắp tới sẽ diễn ra trên sân của Blackburn và rõ ràng đội bóng đất Cảng đã mua dây buộc mình khi không thể định đoạt trận đấu ngay tại Anfield.




Bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trên sân nhà, Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đá lại.






Liverpool 0-0 Blackburn: Mua dây buộc mình

0 Response to "Liverpool 0-0 Blackburn: Mua dây buộc mình"

Post a Comment

Friends list