"Nữ diễn viên mặt đơ nhất Hàn Quốc" đáng yêu bất ngờ trước ống kính


Hôm 7/3 vừa qua, người đẹp Shin Se Kyung đã có mặt trong sự kiện ký tặng do một thương hiệu đồng hồ tổ chức. Xuất hiện với khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, nữ diễn viên đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Bởi lẽ, vẻ long lanh cùng những biểu cảm đáng yêu của Shin Se Kyung trong sự kiện này hoàn toàn khác với khuôn mặt cứng đơ, biểu cảm một màu của người đẹp trên màn ảnh.



Shin Se Kyung có mặt trong sự kiện



Niềm hạnh phúc của cô khi được gặp gỡ người hâm mộ



Biểu cảm vô cùng đáng yêu của Shin Se Kyung



Shin Se Kyung vốn nổi tiếng là một diễn viên có diễn xuất cứng đơ và luôn làm kéo tụt tỷ lệ người xem truyền hình. Nhiều người không ngần ngại gọi cô là "nữ diễn viên có khuôn mặt đơ nhất xứ Hàn". Nhưng có một điều lạ là người đẹp này lại thường xuyên được hợp tác với những mỹ nam đình đám trên màn ảnh.


Mới đây, khi nhận lời xuất hiện bên Park Yoo Chun (JYJ) trong bộ phim "Sensory Couple", Shin Se Kyung đã phải đối mặt với không ít "gạch đá" từ khán giả yêu điện ảnh. Nhưng trong buổi đọc kịch bản của bộ phim, chẳng những xuất hiện rạng rỡ mà cô còn nhiệt tình tham gia phân tích kịch bản và nhân vật cùng các cộng sự của mình.




Người đẹp tạo dáng trước ống kính



Vẻ đẹp mê hồn của Shin Se Kyung



Cận cảnh nụ cười của người đẹp




Nữ diễn viên long lanh trước ống kính



Cô tạo dáng cùng fan



Shin Se Kyung ký tặng cho người hâm mộ





Những khoảnh khắc "không thể không yêu" của người đẹp



Gần đây khi nhận lời tham gia đóng phim cùng Park Yoo Chun (JYJ), cô đã khiến người hâm mộ của nam ca sĩ cảm thấy lo lắng


Nguồn: starnews






"Nữ diễn viên mặt đơ nhất Hàn Quốc" đáng yêu bất ngờ trước ống kính

0 Response to ""Nữ diễn viên mặt đơ nhất Hàn Quốc" đáng yêu bất ngờ trước ống kính"

Post a Comment

Friends list