Em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi trước cửa chùa


Hôm qua (10/3), trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh của một em bé xinh xắn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 100.000 lượt like, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.


Theo chia sẻ trên một trang mạng, em bé này bị bố mẹ bỏ rơi ngay trước cửa ngôi chùa tên Phổ Minh Ni Viện thuộc TP.HCM khi mới được vài ngày tuổi. Em bé được các sư tại chùa nuôi dưỡng và chăm sóc tận tình. Nhìn gương mặt bụ bẫm, đôi mắt tròn xoe đáng yêu của em ai cũng xót xa cho số phận của bé. Hiện giờ bé đã được hơn 5 tháng tuổi và có pháp danh là Minh Hậu.


Xôn xao thông tin em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi


Hình ảnh của bé được một trang fanpage đăng tải thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.


Mọi người đều tỏ ra thương cảm cho số phận bất hạnh của bé khi còn thơ dại đã trở thành côi cút phải nương nhờ cửa phật. Dù vậy nhiều người vẫn bày tỏ nỗi lòng rằng em bé may mắn được nhà chùa nuôi dưỡng và được che chở, chăm sóc tận tình.


Sau khi những bức ảnh được lan truyền rộng rãi, nó đã nhanh chóng thu hút được lượng quan tâm lớn từ phía dân mạng với hơn 110.000 lượt like, 6000 bình luận và hơn 2.000 lượt share.


Em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi nơi cửa phật


Đôi mắt tròn xoe ngây thơ của bé gái khiến ai cũng yêu mến.


Em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi nơi cửa phật


Em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi nơi cửa phật


Bé có gương mặt sáng và đôi mắt trong veo.


Chúng tôi đã tìm đến Phổ Minh Ni Viện (Quận 4, TP.HCM) vào chiều nay. Tuy nhiên, trụ trì chùa đi vắng, một ni-cô tiếp chuyện chúng tôi bên ngoài cửa chùa. Ni-cô chỉ xác nhận thông tin ngắn gọn rằng bé Minh Hậu đúng là bị bỏ trước chùa khi mới vài ngày tuổi và nhà chùa đã nuôi nấng em. Cũng theo ni-cô này, những ngày qua có rất nhiều phật tử và nhà hảo tâm đến với chùa. Họ đã xin chụp hình em bé vì thấy bé rất dễ thương. Vào sáng nay đã có một nhà hảo tâm đến nhận nuôi em bé, nhà chùa đã đồng ý và họ đã làm thủ tục đưa bé Minh Hậu đi. Ngoài ra, ni-cô này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì vì theo ni-cô "những ngày gần đây, có quá nhiều người đến hỏi thông tin, nhà chùa muốn bé có cuộc sống bình yên".


Ảnh: Fanpage Ngộ nghĩnh trẻ thơ.





Em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi trước cửa chùa

0 Response to "Em bé xinh như thiên thần bị bỏ rơi trước cửa chùa"

Post a Comment

Friends list