Girlgroup Kpop phải tự đọc bình luận chửi mình là "hư hỏng"


Girlgroup Stellar vừa tung teaser video cho ca khúc đánh dấu sự trở lại của nhóm, "Fool", và đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều Kpop fan. Trong đoạn clip, hai thành viên Stellar đã tìm kiếm tên nhóm trên Naver và nhìn thấy những bình luận ác ý, gọi nhóm là "lũ con gái hư hỏng".

Mặc dù đây chỉ là nội dung clip nhá hàng của Stellar, nhiều fan đã tỏ ra bức xúc thay cho các cô gái. Theo những người hâm mộ này, công ty quản lý không nên để Stellar phải đọc những dòng bình luận mang tính xúc phạm đó: "Tôi thấy buồn thay cho họ. Họ chắc chắn đã bị tổn thương khi phải đọc tất cả những bình luận đó", "Lần này thì công ty quản lý đã đi quá xa trong việc thu hút sự chú ý cho nhóm", "Nghĩ đến bố mẹ của họ khiến tôi thấy buồn", "Thử tưởng tượng xem bố mẹ họ sẽ cảm thấy như thế nào khi nhìn những bình luận đó", "Nếu công ty quản lý thực sự quan tâm đến nhóm thì đã không để họ phải đọc những thứ như vậy", v.v...


"Fool" teaser video - Stellar


(Nguồn: NB)





Girlgroup Kpop phải tự đọc bình luận chửi mình là "hư hỏng"

0 Response to "Girlgroup Kpop phải tự đọc bình luận chửi mình là "hư hỏng""

Post a Comment

Friends list