Lật thuyền giữa lòng hồ thủy điện, nam thanh niên tử vong

Nạn nhân là Nguyễn Đức Trung (SN 1994, trú thôn 17, xã Đăk Roong, Đăk Đoa, Gia Lai). Theo người nhà nạn nhân, sáng ngày 13/3, Trung và một số người bạn đi dự đám cưới ở trong xã. Đến trưa, khi tan đám cưới, nhóm bạn của Trung cùng nhau chèo thuyền ra lòng hồ thủy điện Đăk Roong gần nhà để chơi.
Ông già Biển Hồ dù đã già nhưng vẫn bơi lặn rất giỏi, mỗi khi có người bị chết đuối, người dân Gia Lai vẫn gọi ông đến tìm kiếm.



Ra đến gần giữa hồ thì thuyền lật, nhóm bạn của Trung đã nhanh chóng bơi vào bờ. Khi lên đến bờ mọi người mới hốt hoảng vì không thấy Trung đâu. Ngay sau đó, một số người chèo thuyền ra tìm nhưng không thấy thanh niên này.


Hồ thủy điện - nơi nam thanh niên tử vong do đuối nước.



Sau đó, người nhà gọi cho ông già Biển Hồ (tên thật là Quách Trong Hoan, SN 1941, trú TP Pleiku) ở cách hiện trường 40km đến để hỗ trợ tìm kiếm. Đến hơn 17h cùng ngày, ông già Biển Hồ đã tìm thấy thi thể của Trung gần nơi con thuyền bị lật.


Được biết, trên thuyền không hề có một người chèo thuyền nào chuyên nghiệp, lại chở theo nhiều người. Khi lên thuyền mọi người đều có hơi men.





Lật thuyền giữa lòng hồ thủy điện, nam thanh niên tử vong

0 Response to "Lật thuyền giữa lòng hồ thủy điện, nam thanh niên tử vong"

Post a Comment

Friends list