Một đôi giày một câu chuyện - Converse chính thức phát động dự án Made By You


Với dự án MADE BY YOU, là cơ hội để mọi người giới thiệu những mẫu Chuck Taylor All Stars mà mình mang qua. Phó chủ tịch marketing thương hiệu Converse Ian Stewart đã từng nói: “Chúng ta đều hy vọng trở thành một con người thật nhất, độc đáo nhất trên thế giới này”, và chính những đôi giày bạn mang qua là một bằng chứng thật, là một cách để bạn nói lên chính mình.




Converse thu thập những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như âm nhạc, thời trang – Rocker Patti Smith, Andy Warhol (người sáng tạo nên nghệ thuật Pop Art), tác giả Glenn O'Brien và nhà nghệ thuật đường phố Futura, dùng hình ảnh để ghi lại những đôi Chuck Taylor All Star họ đã từng mang, những đôi giày được pha trộn nhiều màu sắc, bụi bặm, vệt bùn thậm chí vết rách khác nhau, nhưng đều có cùng một điểm chung là cùng nói lên câu chuyện về chủ nhân của chúng. Futura: “Tôi mang Chuck cả ngày, từ Casablanca bay đến Tokyo rồi lại Dubai. Tất cả những hình ảnh này đều là một câu chuyện có mốc thời gian rõ ràng: tôi đang ở nước nào, đã làm những việc gì, ai đang ở cùng với tôi”.



MADE BY YOU không phải là một nơi chỉ hội tụ những nhân vật nổi tiếng, thông qua dự án này, Converse hy vọng các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới cùng nhau chia sẻ câu chuyện của mình. Tại website Converse, chúng ta có thể thấy những câu chuyện Chuck Taylor All Star bình dị nhưng độc đáo của các bạn trẻ khác, một đôi giày được trang trí bằng các hạt châu nhỏ chính là tác phẩm của cô bé dễ thương, hoặc gót giày trong tình trạng “hư hại” nghiệm trọng của “cư dân phượt” hay giày của một Skater chẳng hạn, không có đôi nào là giống nhau cả, cũng như bạn, một người “có một không hai”!









Dự án MADE BY YOU đang được tiến hành trên toàn cầu, bắt đầu từ New York, Luân Đôn, Bắc Kinh, Mexico, và hôm nay là Việt Nam. Đây là một dự án mang tính trải nghiệm cao, mọi người ký tên trên chính đôi Chuck Taylor All Star cùa mình. Nếu MADE BY YOU đã gây ấn tượng với bạn thì hãy thương xuyên theo dõi Converse nhé: www.converse.com.vn hoặc http://ift.tt/1aSfakJ.





Một đôi giày một câu chuyện - Converse chính thức phát động dự án Made By You

0 Response to "Một đôi giày một câu chuyện - Converse chính thức phát động dự án Made By You"

Post a Comment

Friends list