Rộ tin đồn Samsung Galaxy S6 có giá khởi điểm 16,99 triệu tại Việt Nam

Rộ tin đồn Samsung Galaxy S6 có giá khởi điểm 16,99 triệu tại Việt Nam




Hôm qua, tin đồn liên quan đến mức giá chính hãng của Samsung Galaxy S6 Samsung Galaxy S6 Edge đã lan truyền khá nhanh trong cộng đồng người yêu công nghệ Việt. Theo đó, Samsung Galaxy S6 được cho là sẽ có giá khởi điểm 16,99 triệu VND và S6 Edge sẽ có giá khởi điểm cao hơn, ở mức 18,99 triệu VND. Nguồn tin cũng cho biết thêm bộ đôi này sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngáy 10 tháng 4 tới, song song với nhiều thị trường lớn trên thế giới.

Nếu như thông tin nói trên là xác thực, Samsung Galaxy S6 sẽ có giá bán thấp hơn một chút so với giá khởi điểm của iPhone 6 ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, phía Samsung chưa đưa ra bất cứ thông tin xác nhận nào.


Trước đó, nhà mạng T-Mobile cũng được cho là đã làm lộ giá bán đứt Samsung Galaxy S6 ở Mỹ . Cụ thể, máy được cho là sẽ lên kệ với giá 699,99 USD (tương đương 14,8 triệu VND).



iPhone 6s bắt đầu sản xuất từ tháng 6, có chip A9 và RAM 2GB




Nguồn tin từ Trung Quốc cho biết iPhone 6S sẽ bắt đầu được sản xuất với số lượng lớn từ tháng 6 tới đây với số lượng được cho là khoảng 230 triệu máy, sẵn sàng cho màn ra mắt vào tháng 9.

Một số trang bị sẽ có trên iPhone mới theo nguồn tin mới này bao gồm chip xử lý Apple A9, RAM DDR4 2GB và công nghệ cảm ứng có thể cảm nhận mức độ chạm của người dùng để đưa ra các phản hồi khác nhau.


(Tổng hợp)






Rộ tin đồn Samsung Galaxy S6 có giá khởi điểm 16,99 triệu tại Việt Nam

0 Response to "Rộ tin đồn Samsung Galaxy S6 có giá khởi điểm 16,99 triệu tại Việt Nam"

Post a Comment

Friends list