Vũ Thảo My ra single tặng mẹ nhân ngày 08/03


Sau những sản phẩm âm nhạc được ra mắt gần đây như mini album, cùng 2 MV "Walk away", "Giấc mơ thiên đường", Quán quân "Giọng hát Việt 2013" Vũ Thảo My tiếp tục giới thiệu đến khán giả single "Con yêu mẹ". Đây như một món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho mẹ cũng như tất cả phụ nữ trong ngày lễ ý nghĩa này.



Single mới của Vũ Thảo My gồm hai ca khúc. Ca khúc chủ đề "Con yêu mẹ" được chính cô viết và trình diễn trong đêm bán kết cuộc thi "Giọng hát Việt 2013" và gây xúc động với 4 vị huấn luyện viên cũng như khán giả. Ca khúc còn lại là "Đôi tay mẹ" sáng tác của nhạc sĩ Thanh Phương, từng được thể hiện qua tiếng hát của ca sĩ Trần Thu Hà. Sau khi nghe Thảo My hát ca khúc này, nhạc sĩ Thanh Phương đã dành những lời khen ngợi, giúp cô có thêm động lực cho con đường âm nhạc của mình.


Trong thời gian thu âm single mới, Vũ Thảo My gặp phải vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên cô chỉ cần một lần ghi âm là đã hoàn thành bản thu. Nữ ca sĩ chia sẻ về động lực giúp cô hoàn thành ca khúc: “Có lẽ do yêu mẹ quá nên có bệnh cũng không thể nào cản trở được. Với tôi, mẹ luôn là một người rất quan trọng trong cuộc đời của mình, là người đã đăng ký cho tôi tham gia chương trình Giọng Hát Việt, cũng như đã luôn đồng hành cùng tôi trong suốt cuộc thi. Single Con yêu mẹ là tất cả tình cảm mà tôi muốn dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt nhất của mình, với mong muốn mẹ sẽ luôn khoẻ mạnh và thật hạnh phúc để mình có thể đền dáp nhiều hơn cho mẹ.”


Khác với các sản phẩm trước, hình ảnh trong single lần này thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính của Vũ Thảo My. Cô cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm trong thời gian tới, với phần âm nhạc và hình ảnh đa dạng hơn, thể hiện sự trưởng thành và những bước tiến mới của mình.


Cùng nghe hai ca khúc và xem bộ ảnh quảng bá cho single "Con yêu mẹ" của Vũ Thảo My:



"Con yêu mẹ" - Vũ Thảo My







Vũ Thảo My đang dần khẳng định mình với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng




Cô chọn hình ảnh dịu dàng cho single về mẹ






Ảnh: Tùng Chu





Vũ Thảo My ra single tặng mẹ nhân ngày 08/03

0 Response to "Vũ Thảo My ra single tặng mẹ nhân ngày 08/03"

Post a Comment

Friends list