Street style thế giới tuần qua: dễ mặc mà vẫn hút mắt không ngờ




Cô gái người Hàn Quốc này khéo léo kết hợp combo áo len và áo khoác dạ màu đen với quần lửng kẻ sọc màu lông chuột tạo nên một set đồ tuy toàn gam màu trầm nhưng vẫn rất phong cách. Ngoài ra, sự có mặt của đôi giày sneaker cao cổ màu trắng với tất lửng và túi bucket cũng làm diện mạo của cô nàng thêm phần trẻ trung và trendy.



Để tô điểm cho set đồ toàn tone màu ghi sáng hết sức thanh lịch của mình, cô nàng này chọn khăn lụa và giày búp bê mang sắc đỏ rực rỡ.



Dù chỉ diện tuyền một tone đen từ đầu đến chân nhưng diện mạo của cô nàng này vẫn toát lên sự sành điệu nhờ những item hết sức bắt mắt như áo khoác dạ dài quá gối, giày mang phong cách menswear và chiếc clutch đeo kèm phụ kiện lông cực kỳ trendy.



Bộ đôi áo sơmi và chân váy hoa vốn dĩ đã đậm chất tiểu thư càng trở nên sang chảnh khi được kết hợp cùng chiếc khăn choàng lông màu đỏ trầm. Ngoài ra, set đồ còn được chủ nhân bổ sung thêm những phụ kiện bắt mắt như giày cao gót họa tiết da báo và túi mini màu đỏ tươi.



Không chỉ gây thiện cảm với cách mix layering những item đậm chất sporty vô cùng khéo léo, bạn gái này còn thể hiện được khả năng kết hợp màu rất ton-sur-ton của mình.




Style của cô gái người Nhật này là sự pha trộn hài hòa giữa nét nữ tính, cá tính và cả chút vintage. Chiếc áo tua rua bắt mắt được cô nàng kết hợp với chân váy midi và lita boots hết sức cá tính. Cặp kính mát đậm chất vintage và clutch oversized cũng góp phần không nhỏ tạo nên vẻ ngoài nổi bật cho chủ nhân.



Công thức mix đồ quen thuộc áo sơmi + áo len cổ V + trench coat trở nên phá cách và hút mắt hơn hẳn khi được mix cùng quần jeans xắn gấu và giày sneaker đầy phóng khoáng.



Một set đồ vừa nữ tính lại vừa "chất lừ" với áo dáng dài kiểu dáng lạ mắt, quần da và ankle boots hở mũi sành điệu.



Làm sao để có thể sở hữu một vẻ ngoài vừa thanh lịch, mạnh mẽ nhưng vẫn thật nữ tính? Bạn có thể học tập cách mix&match của cô gái này: suit đen mặc ngoài crop top kết hợp với áo khoác kẻ sọc và giày cao gót họa tiết da báo.



Đôi khi, chỉ những item rất đơn giản như sweatshirt, legging da, ankle boots và clutch oversized cũng có thể cho bạn một diện mạo cực kỳ trendy.



Quý cô này nổi bật trên phố với cách mix đồ đầy sáng tạo và phá cách với những item thuộc đủ mọi phong cách khác nhau: moto jacket bụi bặm, chân váy voan lãng mạn đậm chất boho, mũ gaucho phảng phất nét vintage và booties mang âm hưởng cao bồi miền Tây.



Người mẫu Fei Fei Sun gây ấn tượng với style casual nhưng vẫn không kém phần bắt mắt với váy len, áo khoác dạ dáng dài, boots da bóng và túi xách màu turquoise nổi bật.



Sweatshirt họa tiết chữ khỏe khoắn và áo sơmi kẻ ô buộc ngang hông chính là combo giúp bạn trông "cool" hơn ngay tức thì.



Một set đồ thật đơn giản nhưng vẫn vô cùng hợp nhãn với điểm nhấn là chiếc áo sơmi kẻ ô và túi xách cùng mang gam tím.





Street style thế giới tuần qua: dễ mặc mà vẫn hút mắt không ngờ

0 Response to "Street style thế giới tuần qua: dễ mặc mà vẫn hút mắt không ngờ"

Post a Comment

Friends list