Angelina Jolie lộ dấu hiệu tuổi tác khi để mặt mộc đi mua sắm


Trang DailyMail vừa đăng tải những hình ảnh chụp lại Angelina Jolie khi cô đi mua sắm ở một cửa hàng Saint Lauren tại Beverly Hills. Xuất hiện trong cửa hàng, nữ diễn viên 39 tuổi hoàn toàn không trang điểm, khiến khuôn mặt cô trông nhợt nhạt và để lộ những dấu hiệu của tuổi tác.



Angelina Jolie không trang điểm khi đi mua sắm


Ngoài ra, khuôn mặt cô cũng hốc hác hơn vì quá nhẹ cân. Có lẽ do sở hữu thân hình gầy gò, nên Angelina chịu lạnh khá kém. Trong một bức ảnh do paparazzi chụp được, nữ diễn viên phải dùng hai tay ôm lấy cơ thể để giữ ấm.


Trong chuyến đi mua sắm, Angelina chỉ ngắm nghía những trang phục, giày dép có màu tối, bởi lẽ ngôi sao vốn có sở thích mặc đồ màu đen. Sau đó, cô tiếp tục xem những món nữ trang và đeo thử.



Angelina xem một chiếc áo khoác da màu đen




Cô ngắm nghía một chiếc giày cũng có màu đen




Nữ minh tinh đeo thử những món nữ trang



Cô dùng tay ôm lấy người vì lạnh


Hiện nay, Angelina Jolie đang đảm nhận công việc đạo diễn. Bộ phim "Unbroken" do cô chỉ đạo thực hiện đã đạt khá nhiều thành công. Ông bố tài tử của Angelina - Jon Voight - thậm chí còn ngỏ ý muốn tham gia một bộ phim do con gái đạo diễn.


Được biết, Angelina Jolie vốn có mối quan hệ bất hòa với bố ruột, nhưng Brad Pitt là người đã đứng giữa giảng hòa cho hai bố con. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Closer, Brad lên tiếng đáp lại nguyện vọng của Jon Voight: "Nếu tôi đề xuất về chuyện này rõ ràng với Angelina, có lẽ cô ấy sẽ nói: "Ồ, em sẽ xem xét cho Jon Voight tham gia một bộ phim của mình"".



Hình ảnh Brad Pitt tại sân bay hôm 27/2



Nam tài tử đáp chuyến bay trở về Los Angeles


Brad Pitt được paparazzi săn đón khi về Los Angeles


Nguồn: DailyMail





Angelina Jolie lộ dấu hiệu tuổi tác khi để mặt mộc đi mua sắm

0 Response to "Angelina Jolie lộ dấu hiệu tuổi tác khi để mặt mộc đi mua sắm"

Post a Comment

Friends list