The Voice US: Adam, Blake, Pharrell khó chịu vì Christina kênh kiệu?


Không thể phủ nhận rằng sự trở lại của Christina Aguilera trên ghế nóng là một trong những chủ đề nóng nhất nhì "The Voice US" mùa 8 năm nay. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, có vẻ như ba HLV còn lại không mấy vui vẻ trước sự tái xuất của ngôi sao "Lotus".

Trang Radar Online đưa tin, Christina đã cư xử rất kênh kiệu tại trường quay: "Cô ta có những yêu cầu rất nực cười kể từ khi trở lại vị trí HLV. Ai cũng ước là cô ta chưa từng quay lại! Làm việc với cô ta đúng là kinh khủng. Cô ta thường xuyên đến muộn và cũng chẳng có vẻ gì là quan tâm hay muốn xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến việc ghi hình".




Christina khiến Adam, Blake, Pharrell ngứa mắt?


Radar Online cho cho biết thêm rằng Adam và Christina không ưa gì nhau: "Để làm mọi việc tệ hại hơn, cô ta còn liên tục gây sự với Adam. Bọn họ không thể chịu nổi nhau". Thủ lĩnh Maroon 5 còn bị đồn ghen ăn tức ở với Pharrell.

Người ngoài cuộc không rõ lắm về những tin đồn này bởi trên sóng truyền hình, cả 4 HLV "The Voice US" mùa 8 dường như rất hòa thuận và vui vẻ. Vậy nên hoặc là những tin đồn đều xuất phát từ thông tấn xã con vịt, hoặc Adam, Blake, Pharrell, Christina đều là những diễn viên xuất sắc.

(Nguồn: MS)





The Voice US: Adam, Blake, Pharrell khó chịu vì Christina kênh kiệu?

0 Response to "The Voice US: Adam, Blake, Pharrell khó chịu vì Christina kênh kiệu?"

Post a Comment

Friends list