Radio: Maybe Love (số 1) - Yêu một chàng trai Bách Khoa


Với mong muốn trở thành cầu nối gắn kết các trái tim yêu, giúp cho các bạn trẻ hiểu nhau hơn, đồng thời tạo địa chỉ tin cậy để các bạn có thể chia sẻ những quan điểm về tình yêu, bày tỏ nỗi lòng của mình, Baodatviet.vn phối hợp cùng Tiin.vn thực hiện chương trình Radio với tên gọi Maybe Love - Chỉ có thể là yêu.


Trong số đầu tiên của Maybe Love với chủ đề "Yêu một chàng trai Bách Khoa", khách mời của chương trình chính là các chàng trai, cô gái của Đại học Bách khoa Hà Nội. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem con trai Bách Khoa là người như thế nào, họ yêu ra sao.




Nghe radio Maybe Love - Chỉ có thể là yêu số 1


Trong 3 phần thú vị của chương trình: Tôi là ai?, Mọi người nghĩ?Thực tế là? các chàng trai, cô gái của Đại học Bách khoa Hà Nội đã chia sẻ nhiều ưu điểm và cả những điểm xấu, điểm chưa tốt của con trai Bách Khoa.


3 bạn sinh viên Bách Khoa tham gia trong chương trình số 1 là Ngô Ngọc Quân (sinh viên K57, Viện Đào tạo Quốc tế), Vũ Thị Thêu (sinh viên Viện Quản lý Kinh tế), Trần Minh Quý (sinh viên K56, Viện Điện).


Radio Maybe Love số 1 Yêu một chàng trai Bách khoa


Ngô Ngọc Quân là một anh chàng đa-zi-năng biết làm rất nhiều việc như: sửa đồ đạc, làm đồ handmade, luôn bảo vệ luận điểm con trai Bách Khoa là hoàn hảo với những ưu điểm như: thông minh, chiều bạn gái, hài hước, lãng mạn... Thậm chí khi tự nhận nhược điểm của mình là rất lười biếng, Quân cũng có cách lý giải rất dễ thương rằng: "Đôi khi sự lười biếng đó cũng là ưu điểm của con trai Bách Khoa vì các bạn sẽ tìm cách nhanh nhất, ít tốn thời gian nhất để giải quyết mọi việc".


Maybe love Chỉ có thể là yêu


Anh chàng đa-zi-năng Ngô Ngọc Quân.


Vũ Thị Thêu lại cho rằng con trai Bách Khoa cũng có khá nhiều nhược điểm và chính bạn ấy là người chứng kiến những lần "xấu xấu" của những người bạn của mình như: khá lười biếng trong công việc nhà và việc biện minh của Quân chỉ là chống chế thôi, bản chất vẫn là lười.


Maybe love Chỉ có thể là yêu


Cô bạn dễ thương Vũ Thị Thêu.


Còn Minh Quý, một anh chàng năng động thích tham gia các hoạt động xã hội thì không cho rằng con trai Bách Khoa lười biếng, hay ham chơi game như các bạn khác vẫn nhận xét mà đó chỉ là thiểu số không thể "vơ đũa cả nắm".


Maybe love Chỉ có thể là yêu


Anh chàng thích các hoạt động tình nguyện Trần Minh Quý.


Những tranh luận, ý kiến đa chiều của các khách mời và các bạn 'người quen' của sinh viên Bách Khoa mang đến cho người nghe những cảm xúc thú vị. Ngoài ra, chương trình có một nội dung rất bất ngờ dành cho bạn Ngô Ngọc Quân khi phỏng vấn bạn Văn Quỳnh Anh, người yêu của Quân.


Phần cuối chương trình là tình huống hóc búa mà các chàng trai Bách Khoa phải giải quyết để thể hiện hình ảnh đẹp của các sinh viên Bách Khoa năng động, thông minh, chân thành và lãng mạn.


Qua chương trình, các chàng trai Bách Khoa cũng muốn nhắn gửi các cô gái rằng, con trai Bách Khoa rất xứng đáng để các cô gái mở lòng tìm hiểu và yêu. Hãy cho họ cơ hội được thể hiện mình, bạn sẽ thấy họ tuyệt vời theo một cách rất riêng. Ngay cả những khuyết điểm cũng có thể biến thành những ưu điểm đầy bất ngờ.


Còn các bạn độc giả khắp cả nước, nếu các bạn muốn Maybe Love đến với trường của các bạn và mong muốn chia sẻ nỗi lòng, tâm sự cùng chương trình về chuyện tình yêu, hãy gửi thư về địa chỉ: gioitre@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé!





Radio: Maybe Love (số 1) - Yêu một chàng trai Bách Khoa

0 Response to "Radio: Maybe Love (số 1) - Yêu một chàng trai Bách Khoa"

Post a Comment

Friends list