Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Vừa qua, Maya đã tham gia một chương trình truyền hình và cô đã chia sẻ rất nhiều bí mật trong cuộc sống của mình. Cô cho rằng, có được ngày hôm nay với cô là một may mắn lớn và cô không quên được những người đã giúp sức cho mình.


Bên cạnh đó, lần đầu tiên, Maya chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cô cho rằng, tất cả những người đàn ông đã yêu cô đều là những người đàng hoàng tử tế. Chuyện tình cảm rất khó nói trước, và cũng không ai nắm tay thâu ngày đến tối, nhưng trong tình yêu, cô luôn là người thật lòng.


“Mình có yêu ai thành thật thì mới mong nhận được từ họ một trái tim chân thành”, cô chia sẻ.


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Maya khá ngại ngùng khi chia sẻ về chuyện tình cảm


Từng tham gia biểu diễn trên sân khấu từ rất sớm với vai trò người mẫu tại Hà Nội, Maya cũng không quên thuở hàn vi của mình. “Khi ấy tôi rất vất vả, vì phải vừa đi học vừa đi diễn. Tôi muốn kiếm được nhiều tiền để có thể phụ giúp mẹ. Cảm giác kiếm được những đồng tiền chân chính nó thú vị lắm”.


Maya đang được đánh giá là một trong những gương mặt nữ trẻ nhiều tiềm năng, khi luôn được ưu ái trong những dự án điện ảnh lớn và xuất hiện đều đặn trên sân khấu ca nhạc. Ngoài giọng hát truyền cảm, cô có khả năng diễn xuất được các đạo diễn đánh giá cao. Victor Vũ, đạo diễn của “Scandal” cho rằng, với anh thì Maya là một diễn viên tài năng và luôn làm tốt mọi vai diễn. Sắp tới, Maya sẽ tiếp tục xuất hiện với vai cô giáo Thu Huyền trong phim “Cô dâu đại chiến 2” của Victor Vũ.


Cùng nhìn một số hình ảnh mới nhất của Maya:


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Maya hào hứng tham gia trò chơi trong chương trình.


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Dường như Maya ngày càng 'tròn' hơn trước.


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu


Người đẹp đang tập trung cho bộ phim 'Cô dâu đại chiến' sắp ra mắt trong thời gian tới.


Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu







0 Response to "Maya lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu"

Post a Comment

Friends list