Nhiệt độ tại TP.HCM xuống 19 độ C


Cụ thể, tại khu vực TP.HCM trong ngày 28/12 trời nhiều mây. Sáng sớm có sương mù nhẹ. Ngày có lúc giảm mây, nắng yếu. Đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.


Đặc biệt, nhiệt độ cao nhất từ 28 đến 29 độ C. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 đến 20 độ C. Đáng chú ý, theo bản tin dự báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, nhiệt độ này còn tiếp tục duy trì trong vài ngày tới.


Theo đó, dự báo ngày 29 và 30/12, nhiệt độ thấp nhất tại TP.HCM sẽ là 19 độ C. Đến ngày 31/12, nhiệt độ sẽ nhích lên với nhiệt độ thấp nhất là 20 độ C.


Đây được coi là nhiệt độ thấp nhất của TP.HCM trong những năm gần đây. Theo số liệu của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, nhiệt độ thấp nhất từng ghi nhận được trong khoảng 10 năm trở lại tại TP.HCM là 21,1 độ C vào năm 2004.


Trong khi đó, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh được tăng cường liên tục kết hợp với trường phân kỳ trên cao gây tình trạng ít đến quang mây nên ở các tỉnh Bắc bộ và Bắc Trung bộ trời tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng.


Đợt rét đậm, rét hại này có khả năng kéo dài đến hết tháng 12/2013, sau đó thời tiết sẽ ấm dần lên. Vùng núi các tỉnh Bắc bộ cần đề phòng băng giá và sương muối.




0 Response to "Nhiệt độ tại TP.HCM xuống 19 độ C"

Post a Comment

Friends list