Gái chưa lớn và bản tự vấn cuối năm


1. Nhìn chung, so với lần cuối cùng dũng cảm bước lên bàn cân, gái chưa lớn đã tăng thêm 3kg sau hàng loạt phương pháp diet và low-carb học lỏm từ mỗi người một chút. Chiều cao đứng vững không xê dịch, chân ngắn không có dấu hiệu dài ra và giày cao gót phải mua thêm bốn đôi.


2. Gái thừa nhận có ngày đã đổi đến bốn lượt avatar vì không có cái nào quá mười người like. Mặc dù đã sửa tới ba lần ảnh bằng công nghệ phù phép 360 nhưng không hiểu sao chẳng ai khen mình xinh như mấy cô hotgirl đang nhan nhản ngập tràn báo mạng. Có lẽ tại gu thẩm mĩ của mọi người dạo này đã khác (gái tự trấn an).


3. Lúc trước khi còn tay trong tay, hễ giận người yêu là gái chưa lớn dỗi hờn đòi chia tay để nghe chàng dỗ dành, níu kéo. Đến lúc chàng chán quá dứt thật thì lại khóc lóc quằn quại buộc tội chàng là thằng phụ bạc. Đàn ông trên đời này chỉ thế thôi sao?


4. Một ngày vào facebook người yêu cũ năm lần và con nhỏ đang “tòm tem” chàng những mười lần có lẻ để xem chúng nó tình tứ như thế nào với nhau. Rồi hét thật to trong đầu “không đáng để buồn, không đáng để nhớ”, khóc nốt đêm nay rồi thôi. Ngày mai lại chứng nào tật nấy, lặp lại y chang.


Gái chưa lớn và bản tự vấn cuối năm 1


5. Gái chưa lớn phát cuồng phim Hàn đến độ ai cũng là người tình trăm năm. Số lượng người yêu có đếm hết tóc trên đầu cũng không thể xuể. Anh này khóc cũng buồn, anh kia cười cũng thấy lòng hạnh phúc. Lòng thầm chúc cho nữ chính biến mất đi…


6. Ngày nghỉ gái nằm ngủ đến tận trưa, bữa sáng từ lâu đã không còn trong định nghĩa. Nhổm người ra khỏi chăn dậy thì kêu chán, lên facebook kể lể bao nỗi khổ thân mà không ai ngó ngàng nên lại trùm chăn với giấc mộng vàng.


7. Gái chưa lớn muốn được nựng, được cưng nên đi đâu cũng muốn làm trung tâm vũ trụ. Cứ nghĩ phim cũng như đời nên giữa chốn đông người, càng ngốc, càng vụng về bao nhiêu thì càng dễ thu hút “nam chính” của cuộc đời mình bấy nhiêu.


8. Và chàng sẽ xuất hiện lộng lẫy như Romeo, trên chiếc xe mui trần màu đen bóng nhoáng. Chiều cao mét tám và nụ cười tỏa nắng, chàng sẽ tìm nàng để trả lại đôi mi giả nàng đã bỏ quên khi loay hoay trợn mắt, phồng mồm chụp ảnh trong thang máy.


9. Gái chưa lớn tâm trạng thay đổi xoành xoạch như đứa trẻ lên ba. Ghét ai thì ghét đến độ, quý ai thì ngộ đến lòng. Facebook toàn những status lê thê, mới thoáng buồn rồi thoắt cái đã kêu mình hạnh phúc. Nhật kí online chi tiết đến từng dấu phẩy, nên chẳng ai muốn dừng lại, tò mò xem thực sự nàng sống thế nào…


Trên đây chỉ là vài cái điểm qua cho một năm vô cùng nhộn nhịp. Gái chưa lớn hứa rồi sẽ lớn, không biết tự vấn năm sau liệu có khá khẩm hơn…




0 Response to "Gái chưa lớn và bản tự vấn cuối năm"

Post a Comment

Friends list