Sơ mi trắng 'thắp sáng' mọi set đồ


Sơ mi trắng thường không được bạn gái ưa thích bởi cả thời học sinh đều phải mặc "áo trắng quần đen", khiến bạn phát nản. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua 1 item vô cùng thời trang và dễ dàng mix đồ như sơ mi trắng.


Chiếc áo đơn giản có thể "kết đôi" với bất kì kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và phong cách nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài phong cách bạn có thể áp dụng với chiếc áo sơ mi trắng, để vừa đi học vừa đi chơi:


Phong cách nữ sinh cổ điển


Set đồ có sự tương đồng về màu sắc giữa chân váy và áo khoác. Màu ghi trung tính không quá nổi bật dành cho buổi đi học nhưng cũng không làm bạn chìm đi giữa bữa tiệc sôi động. Chú ý độ dài của áo khoác dài ngang váy để tạo phong cách preppy cổ điển và tinh tế. Khoác hờ chiếc áo khoác cũng giúp bạn có được phong cách của fashionista chính hiệu đó.




Sành điệu với chân váy da


Nếu như kết hợp áo sơ mi với một chân váy đen bình thường đã quá "cổ lỗ sĩ", sao bạn không thử nghiệm với chất liệu da? Chiếc váy da đen dáng midi quá gối, kết hợp cùng áo sơ mi trắng để tạo sự đối lập về màu sắc thú vị, đừng bỏ qua mũ fedora để set đồ thêm phần thú vị và sành điệu.






Với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung thì hãy chọn chân váy da ngắn, kết hợp cùng clutch màu metalic nổi bật.


Năng động và cá tính


Nếu bạn là cô gái đề cao sự thoải mái, khỏe khoắn và năng động thì set đồ bao gồm áo sơ mi trắng, quần short và khoác ngoài blazer dạ chính là lựa chọn đơn giản mà vẫn đủ đáp ứng yêu cầu. Họa tiết caro chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong năm tới, vì thế hãy yên tâm sắm ngay một "em" nếu bạn còn đang chần chừ.




Nữ tính và vui tươi


Chỉ cần thấp thoáng bóng dáng họa tiết hoa cũng đủ sáng bừng một góc phố. Chiếc áo khoác họa tiết hoa màu dịu nhẹ, "kết đôi" cùng áo sơ mi trắng và quần denim dáng thụng, trông bạn vừa nữ tính mà vẫn cá tính, mạnh mẽ vô cùng.




Stylist: Nam Hee

Photo: Doak Phan

Model: Hoài thương

Clothing: Suka shop (1B Chân Cầm . Hoàn Kiếm , Hà Nội)

Decao (19 Chân Cầm , Hoàn Kiếm Hà Nội)

12 CM (Tầng 3 , 179 Tôn Đức Thắng , Đống Đa Hà Nội)







0 Response to "Sơ mi trắng 'thắp sáng' mọi set đồ"

Post a Comment

Friends list