Hàng chục người cướp xác thanh niên bị tai nạn giao thông


Vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 31/12 trên đường Tôn Thất Thuyết, P.4, Q.4, TP.HCM, một thanh niên khoảng 30 tuổi tử vong do bị xe buýt cán chết.


Hàng chục người cướp xác thanh niên bị tai nạn giao thông 1

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Tôn Thất Thuyết chỉ còn lại hai xe buýt và xe máy, thi thể nạn nhân đã bị "cướp" đi.



Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 31/12, nam thanh niên lưu thông bằng xe máy khi gần đến gầm cầu Kênh Tẻ thì xảy ra va chạm với xe buýt mang mã số 44 chạy tuyến Cảng Q.4 – Bình Quới.


Cú va chạm đã khiến nam thanh niên ngã xuống đường và bị xe buýt cán chết tại chỗ. Hàng chục hành khách trên xe vội xuống xe và tìm chuyến đi khác. Tài xế cũng nhanh chóng rời hiện trường.


Lực lượng công an P.4 cùng dân phòng khu vực đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông chờ lực lượng CSGT. Tuy nhiên, khi CSGT chưa có mặt thì một nhóm hơn chục người, được cho là người thân của nạn nhân, đã xông vào hiện trường.


Nhóm người này đòi đập xe buýt và sẵn sàng tấn công người can thiệp. Trong vòng vài phút, cả nhóm đã bốc xác nam thanh niên tử nạn lên xe máy và rời khỏi hiện trường.


Hàng chục người cướp xác thanh niên bị tai nạn giao thông 2

Chiếc xe buýt trong vụ tai nạn.



Công an phường và dân phòng đã có mặt trước đó nhưng do ít người nên không thể ngăn cản được hành động “cướp” xác nạn nhân đem đi.


Một số người dân cho biết, nạn nhân là người ở gần khu vực hiện trường, nên khi tử nạn, gia đình sớm biết và nhanh chóng có mặt. Có thể, do sợ nạn nhân phải qua công đoạn giải phẫu tử thi nên gia đình đã huy động người đến “cướp xác”.


Khi lực lượng CSGT Q.4 có mặt lập biên bản vụ việc, hiện trường chỉ còn chiếc xe máy cùng một số vật dụng cá nhân của nạn nhân.




0 Response to "Hàng chục người cướp xác thanh niên bị tai nạn giao thông"

Post a Comment

Friends list