Người cha hoàn hảo nhất The Heirs tuyên bố kết hôn


Trên trang Xports News mới đây, tài tử 37 tuổi Choi Won Young đã thông báo sắp làm đám cưới với người đẹp 33 tuổi Shim Yi Young vào năm 2014. Cả hai đã quen và yêu nhau sau khi đóng chung trong phim A Hundred Year's Inheritance.


Người cha hoàn hảo nhất The Heirs tuyên bố kết hôn 1


Người cha hoàn hảo nhất The Heirs tuyên bố kết hôn 2




Đại diện của Choi Won Young cho biết, đám cưới sẽ diễn ra vào đầu năm tới: “Theo thông tin, cả hai đã gặp gỡ gia đình và Choi Won Young đã cầu hôn Shim Yi Young. Cả hai người đều muốn có thể tổ chức lễ cưới sớm trong đầu năm sau, tuy nhiên ngày tháng và địa điểm cụ thể vẫn chưa được quyết định”.

Đại diện từ phía cô dâu Shim Yi Young khẳng định: “Bởi vì cả hai đều muốn kết hôn sớm nhất có thể nên cả hai bên dường như đã chọn vào một ngày nào đó của tháng 2 tới”.



Người cha hoàn hảo nhất The Heirs tuyên bố kết hôn 3


Người cha hoàn hảo nhất The Heirs tuyên bố kết hôn 4


Choi Won Young đảm nhận vai thư ký Yoo, và là người cha lý tưởng nhất của The Heirs




Choi Won YoungShim Yi Young gặp gỡ nhau sau khi hợp tác chung trong dự án A Hundred Year’s Inheritance. Trong phim này, cả hai là cặp vợ chồng bị ép kết hôn và mãi đến cuối cùng mới nảy sinh tình cảm. Choi Won Young thừa nhận anh đã hẹn hò với Yi Young ngay sau khi bộ phim đóng máy.

Người cha mẫu mực và tâm lý với con nhất trong phim The Heirs – Choi Won Young tiết lộ anh và vợ tương lai cũng đang nóng lòng mong sớm có quý tử.





0 Response to "Người cha hoàn hảo nhất The Heirs tuyên bố kết hôn"

Post a Comment

Friends list