Hàng trăm cảnh sát ập vào ổ cờ bạc của giang hồ Hải Phòng


Ngày 28/12, công an Q.1 (TP.HCM) cho biết vừa phá ổ cờ bạc lớn núp bóng trò chơi điện tử của một ông trùm giang hồ Hải Phòng, bắt giữ 35 con bạc.


Trước đó, vào đêm 26/12, công an Q.1 đã huy động gần 100 trinh sát ập vào 2 căn nhà số 5 và 125 đường Cao Bá Nhạ (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1) của công ty TNHH trò chơi điện tử Tùng Khánh.


Kiểm tra, lực lượng cảnh sát phát hiện hàng chục người đang đánh bạc thông qua các trò chơi điện tử như bắn cá, bắn thú… Mỗi ván ăn thua lên tới chục triệu đồng.


35 con bạc đã được mời về trụ sở công an lấy lời khai cùng với tang vật là hàng chục triệu đồng tiền mặt, nhiều máy bắn cá, sổ sách thu chi, hàng trăm thẻ nhiều màu dùng để quy đổi điểm,...


Hàng trăm cảnh sát ập vào ổ cờ bạc của giang hồ Hải Phòng 1

Ổ cờ bạc núp bóng trò chơi điện tử ở Sài Gòn



Theo cơ quan điều tra, 2 tụ điểm cờ bạc này là của một trùm giang hồ gốc Hải Phòng, mở dưới hình thức là các trò chơi điện tử. Các tụ điểm cờ bạc mở thâu đêm suốt sáng, nhưng "giờ cao điểm" là từ nửa đêm đến rạng sáng hôm sau. Ở bên ngoài luôn có lực lượng bảo kê canh gác cẩn mật, không cho người lạ mặt vào. Ngay cả khi cảnh sát ập vào, nhóm này tỏ thái độ chống đối.


Sau khi đưa 35 con bạc về trụ sở công an lấy lời khai, cơ quan CSĐT đã xác định được 10 người tổ chức đánh bạc, trong đó có Đào Tiến Thành (25 tuổi), Phan Cao Cường (29 tuổi), Hà Mạnh Hùng (31 tuổi), Nguyễn Thế Vinh (38 tuổi).


Hàng trăm cảnh sát ập vào ổ cờ bạc của giang hồ Hải Phòng 2

4 trong 10 người bị cơ quan CSĐT công an Q.1 tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.



Các con bạc khai nhận, khi đến đây chơi họ phải bỏ tiền mua điểm hoặc xu để tham gia (500 điểm hoặc 100 xu tương đương với 100.000 đồng).


Tại cơ quan công an, 10 cá nhân đóng vai trò tổ chức đánh bạc khai nhận được một người tên Trọng (chưa rõ lai lịch) mua máy, thuê mặt bằng và giao lại cho nhóm này kinh doanh, tuyển dụng người vào các vị trí như bán thẻ, điểm, thu tiền thằng thua… Hết ngày phải báo cáo sổ sách ăn thua cho ông chủ. Trung bình mỗi ngày, 2 tụ điểm này thu hàng trăm triệu đồng.




0 Response to "Hàng trăm cảnh sát ập vào ổ cờ bạc của giang hồ Hải Phòng"

Post a Comment

Friends list