Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới



Áo thun là trang phục khá phổ biến bởi nó khiến cho người mặc cảm giác thoải mái, năng động và cực kỳ trẻ trung. Đây là lựa chọn an toàn và hoàn hảo cho các bạn nam yêu thích sự đơn giản trong cách ăn mặc của mình. Kết hợp tinh tế trong set đồ của bạn sẽ tạo nên những nét riêng cho chính mình. Dù lịch lãm khi kết hợp với quần tây và vest, dù năng động khi mix với quần jean hay thời trang với những chiếc quần short kaki đủ màu, nhưng style với những chiếc áo thun này vẫn hướng về sự tối giản.


Đến với những mẫu áo thun Thái năm nay của Kenta.vn, vẫn là những sản phẩm chất lượng cao nhưng mẫu mã rất đa dạng, phong phú, mang phong cách trẻ trung đầy lịch lãm. Hãy chọn cho mình những chiếc áo phù hợp với style đơn giản mà trẻ trung cho ngày Xuân này.


Cập nhật ngay những mẫu áo thun Thái mới nhất của KENTA.VN nhé!


Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới 1


Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới 2



Trẻ trung với những mẫu áo họa tiết đơn giản, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Mang đến sự trẻ trung năng động cho ngày Xuân.



Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới 3



Bạn là một chàng trai không có quá nhiều thời gian để mix đồ hoặc ưa thích sự tối giản trong phong cách của mình. Hãy tìm cho mình những chiếc áo trơn, đơn giản. Vẫn lịch lãm đầy cá tính đúng không nào?


Những chiếc áo họa tiết kẻ sọc, họa tiết nhỏ hình học hoặc những họa tiết nổi bật khác là sự lựa chọn cho những anh chàng trau chuốt thích sự phá cách trong phong cách. Khi diện những chiếc áo họa tiết này, hãy cẩn thận lựa chọn những phụ kiện hay phục trang đi kèm chúng. Bởi lẽ, trong set đồ của bạn, chiếc áo họa tiết nên là điểm nhấn duy nhất thay vì bắt chúng song hành cùng một chiếc quần khác nổi bật không kém.


Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới 10



Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới 11


Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới 12



Ngoài ra, đến với KENTA.VN bạn còn có cơ hội lựa chọn cho mình đa dạng những sản phẩm thời trang nam cực chất, diện như sao Hàn nhé!


KENTA.VN - Believe Your Style


20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10 (Cư xá Bắc Hải), TP.HCM


HOTLINE: 0908 483 900 – (08)6683 5051 (Ship toàn quốc).





0 Response to "Diện áo thun nam đơn giản, cực chất chào năm mới"

Post a Comment

Friends list