Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải


Ngày hôm qua, tại lễ trao giải Thể thao quốc tế được tổ chức ở Dubai, ngôi sao người BĐN, Cristiano Ronaldo đã vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013 do hàng triệu các CĐV trên toàn thế giới bầu chọn. Có được vinh dự này chính bởi thành tích đáng nể của CR7 trong năm qua, năm mà anh đã có tổng cộng 69 bàn thắng và 17 đường kiến tạo.



Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 1


Ronaldo nhận giải thưởng Globe Soccer Award tại Dubai.




Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 2


Đây là giải thưởng được bầu chọn bởi hàng triệu CĐV trên toàn thế giới.




Trước sự chứng kiến của khá nhiều quan chức bóng đá của đất nước Trung Đông bên cạnh những HLV hàng đầu tại châu Âu, Ronaldo cười tươi như hoa bước lên bục nhận giải. Anh chia sẻ: “Tôi làm việc một cách nghiêm túc và chăm chỉ. Trong đầu tôi luôn nghĩ tới việc làm sao có thể ra sân với hiệu suất tốt nhất.


Cùng với đó, tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu mới và muốn mình chơi tốt hơn nữa. Trước mắt, tôi muốn nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Nếu như bạn không bồi dưỡng cho mình một ý tưởng nào đó, bạn sẽ không có bất cứ thứ gì. Ghi bàn và ghi thật nhiều bàn là đam mê của tôi”.



Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 3


Ronaldo cười tươi như hoa trên bục nhận giải.




Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 4


Anh chia sẻ về mục tiêu của mình trong năm tới.




Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 5


Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 6


Các HLV như Capello hay Pep Guardiola cũng góp mặt trong sự kiện này.




Ít ngày trước, khi vừa đặt chân đến Dubai, Ronaldo cũng đã có những giờ phứt thư giãn hết sức thoải mái cùng bạn gái Irina Shayk và cậu con trai Ronaldo Jr. Thay vì tắm nắng hay đắm mình vào làn nước biển mát lạnh thì Ronaldo lại đưa gia đình tham gia vào một buổi... đua xe off-road trên sa mạc.


Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 7


Trước đó, Ronald dành 1 ngày để tham gia trò chơi đua xe trên sa mạc cùng gia đình.




Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 8


Ronaldo và con trai.




Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải 9





0 Response to "Ronaldo cười tươi như hoa trên bục trao giải"

Post a Comment

Friends list