Sao Việt có vợ và bạn gái giỏi giang, con nhà giàu


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Huấn luyện viên The Voice Kids - Thanh Bùi vừa bất ngờ làm đám cưới với bạn gái Huệ Vân, anh chỉ thông báo tới người hâm mộ vào phút chót trước khi hôn lễ diễn ra. Huệ Vân là con gái trong gia đình gia thế có tiếng trong giới bất động sản ở Sài Gòn, nắm trong tay nhiều nhà hàng, khách sạn, tòa nhà, resort… trị giá hàng trăm triệu USD, trong đó cô đảm nhận công việc truyền thông cho sự nghiệp của gia đình.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


MC ăn khách Trấn Thành năm 2013 gặt hái được nhiều thành công và cả trong mối quan hệ riêng tư khi anh công bố bạn gái Mai Hồ (tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai) - em họ của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Mai Hồ sở hữu vẻ đẹp hot girl, xuất thân từ gia đình giàu có, cô sớm tự tậu cho mình một căn nhà tiền tỷ vừa hoàn thiện cách đây không lâu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Mỗi lần song hành cùng bạn trai tại các sự kiện, Mai Hồ xinh đẹp, ăn diện không kém các sao nữ của showbiz Việt. Về việc yêu và lấy vợ giàu có, Trấn Thành cho biết đó là “chuyện hoàn toàn bình thường”.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Cách đây không lâu, Tuấn Hưng vừa tái hợp với bạn gái là hot girl Hà thành biệt danh Hương Baby sau một thời gian ngắn chia tay. Nam ca sĩ đào hoa của showbiz Việt từng trải qua nhiều mối tình với các người đẹp nhưng hiện đang dừng lại ở cô bạn gái 9x này. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng Hương Baby đã sở hữu một chiếc xế hộp bạc tỷ, cô cũng từng hùn vốn kinh doanh spa làm đẹp với bạn bè.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Hương Baby sở hữu xế hộp tiền tỷ.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Thu Huyền tuy kém sắc so với chồng nhưng lại là người phụ nữ thành đạt, cô là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn. Quen nhau từ một lần hợp tác quảng cáo, Trương Minh Cường kết hôn với Thu Huyền vào cuối năm 2009 và đang có một cậu con trai 3 tuổi. Tài tử Gió nghịch mùa bị đồn thổi lấy vợ giàu bởi khoảng cách về ngoại hình lẫn tiềm lực kinh tế của 2 vợ chồng anh. Để tiện cho việc học tập ở Hollywood, nam diễn viên điển trai đưa cả vợ con sang Mỹ sống cùng.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Trương Minh Cường và vợ rất hạnh phúc.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Tháng 4 đầu năm nay, nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ tổ chức đám cưới tiền tỷ với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên. Mặc dù kém chồng tới 10 tuổi nhưng Thủy Tiên được khen ngợi là người phụ nữ chín chắn, trưởng thành. Cô tốt nghiệp đại học ngành Marketing và kinh doanh quốc tế ở đại học San Jose, khi bắt tay lập nghiệp, Thủy Tiên gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp tài chính và giải trí ở Mỹ.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Công ty của Thủy Tiên cũng từng hợp tác với Đan Trường và nhiều ca sĩ khác tới Mỹ lưu diễn. Lấy vợ chưa được bao lâu, Đan Trường vướng vào scandal đổi tình lấy tiền trong quá khứ, khiến nhiều người nghi ngờ đám cưới của giọng ca Kiếp ve sầu. Đồng thời nhờ sự hậu thuẫn từ vợ, sự nghiệp ca hát của Đan Trường được đầu tư mạnh hơn.


Sao Việt có vợ và bạn gái con nhà giàu


Từ một người mẫu đất Bắc, Bình Minh vào Sài Gòn lập nghiệp và cưới người phụ nữ hơn tuổi là doanh nhân Anh Thơ. Cô là giám đốc marketing khách sạn Caravelle, có địa vị và quyền lực trong xã hội, sự thành đạt của vợ khiến Bình Minh rơi vào nghi án “cưới vợ già vì tham tiền”. Trong thời điểm đầu mới cưới, Bình Minh nhiều lần phủ nhận nghi án này cũng như ra sức bảo vệ tình yêu của anh đối với Anh Thơ. Ngay cả khi tình cũ Thanh Thảo lên báo chí kể lại chuyện tình cũ, Bình Minh và Anh Thơ vẫn tay trong tay tới các sự kiện giải trí.







0 Response to "Sao Việt có vợ và bạn gái giỏi giang, con nhà giàu"

Post a Comment

Friends list