Chi Pu lạ mắt với ảnh động phong cách Mori girl


Trong năm 2013 vừa qua, Chi Pu đã tham gia rất nhiều hoạt động khác nhau để nỗ lực gỡ bỏ "mác" hot girl và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật. Việc tham gia hai phim truyền hình Giọt nước rơi5S Online cùng phim điện ảnh Thần tượng là những bước đi đầu tiên của Chi trong lĩnh vực điện ảnh.


Cô nàng còn thử sức với lĩnh vực ca hát khi ra mắt MV Tiểu thư cá tính và mới đây là I'm the best nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Chi Pu đã tự tổ chức 2 buổi offline fanclub hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 10 vừa qua, đồng thời được giới thiệu tên tuổi ở Hàn Quốc khi xuất hiện trên những trang xã hội nổi tiếng tại "xứ sở kim chi".


Cuối năm, dù đang bận rộn với lịch quay của bộ phim điện ảnh Hương ga của đạo diễn Cường Ngô nhưng Chi Pu vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh mới dành tặng cho các fan của mình. Bộ ảnh động của Chi Pu với concept Mori girl là một trào lưu thời trang khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Những bộ ảnh theo phong cách Mori girl thường được chụp với bối cảnh thiên nhiên, quần áo layer nhiều lớp lùng thùng và phóng khoáng, cách make up và đánh rối tóc đặc trưng.




Clip hậu trường của buổi chụp.


Photo: Luciola Studio




0 Response to "Chi Pu lạ mắt với ảnh động phong cách Mori girl"

Post a Comment

Friends list