Kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế taxi” từng đâm trọng thương một người đàn ông trong đêm

Con ngõ 286, đường Điện Biên Phủ được cho là nơi có căn nhà mà người phụ nữ trong tin đồn "cưỡng dâm tài xế taxi" sinh sống.



Để có được thông tin cụ thể, rõ ràng, chúng tôi tìm gặp ông Đinh Văn Giáp (69 tuổi), khu trưởng khu dân cư số 19, phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương. Ông Giáp cho biết, chị N. là Việt kiều Mỹ chứ không phải Việt kiều Đức như một số thông tin trước đó. Chị N. từng sinh sống tại số nhà 4, ngõ 286, đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương. Cách đây khoảng một tháng, chị N. đã bán căn nhà này cho một người quen tại địa phương và sang Mỹ sinh sống.


Trong quá trình sinh sống tại đây, ông Giáp cho biết chị N. là một người sống khép kín, ít giao lưu với hàng xóm cũng như tham gia sinh hoạt trong các hoạt động của khu phố.


Về những thông tin đang được đồn thổi về cuộc sống tình cảm phức tạp của chị N., ông Giáp khẳng định, cũng chỉ nghe mọi người bàn tán trong thời gian gần đây chứ chưa từng có cá nhân nào trình báo về vụ việc như vậy.


Khi chúng tôi hỏi chi tiết hơn về thời gian sinh sống cụ thể tại địa phương của chị N., ông Giáp cho biết bản thân mới làm khu trưởng khu phố được 3 tháng trở lại đây. Để nắm rõ được tình hình nhân khẩu và quá trình sinh hoạt tại địa phương như thế nào, ông Giáp chỉ cho chúng tôi đến gặp ông Chu Văn Xây – là khu trưởng khu phố tiền nhiệm, người đã quản lý khu này được hơn 10 năm.


Kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế taxi” từng đâm trọng thương một người đàn ông trong đêm 2


Ông Chu Văn Xây, từng là khu trưởng khu phố 19 trong khoảng 10 năm, đang trao đổi với chúng tôi


Ông Xây là khu trưởng khu phố 19 từ năm 2004 và mới nghỉ cách đây ít tháng. Chính vì vậy, ông nắm rất rõ tình hình nhân khẩu các hộ và đời sống nhân dân trong khu phố. Về vụ việc được cho là liên quan đến chị N., ông Xây không khẳng định có hay không sự việc tài xế một hãng taxi bị chị N. “cưỡng dâm” đến mức lê lết ra khỏi nhà như một số thông tin trước đó. Tuy nhiên, việc chị N. có đời sống quan hệ tình cảm phức tạp tại địa phương là thật. Trong quá trình sinh sống một năm trở lại đây, có một sự việc nổi cộm đáng chú ý.


"Lúc 3h sáng ngày 6/8/2013, chị P.T.T.N số nhà 4/286 có đâm trọng thương một người đàn ông trong đêm. Cơ quan điều tra nhanh chóng có mặt và xử lý vụ việc. Sự việc trên được báo Hải Dương đăng tải ngày 8/8/2013 miêu tả rằng: nạn nhân là anh H.Đ.H sinh năm 1971 (thường trú tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bị chị N. đâm vào ngực phải trong đêm ngày 6/8 tại nhà riêng sau khi có quan hệ tình cảm. Ngay sau đó, chị N. bị cơ quan điều tra tạm giữ, còn anh H được đi đưa đi điều trị tại bệnh viện tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, một diễn biến bất ngờ xảy ra khi ít ngày sau, anh H có báo cáo lại với chính quyền địa phương là không khởi tố chị N. và lại quay trở về sinh sống cùng chị N.", ông Xây cho biết.


Kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế taxi” từng đâm trọng thương một người đàn ông trong đêm 3

Thông tin về sự việc trên được ông Xây ghi chép cẩn thận trong cuốn sổ nhật ký làm việc của mình


Cũng theo ông Xây, trong thời gian công tác với chức vụ là khu trưởng khu phố tại đây, ông rất ít khi có dịp tiếp xúc với chị N. do bản thân chị N. là một người sống khép kín, ít giao lưu với mọi người xung quanh. Ông Xây cho biết, có một lần tiếp xúc với chị N. tại nhà riêng khi ông đến thu một khoản lệ phí sinh hoạt của khu dân cư và thấy "chị N. tỏ ra khá lạnh lùng". Thay cô con gái tiếp chuyện với ông Xây là bố đẻ chị N., thời gian đó còn sống chung với con gái.


Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin về vụ việc này đến độc giả.


0 Response to "Kiều nữ tin đồn “cưỡng dâm tài xế taxi” từng đâm trọng thương một người đàn ông trong đêm"

Post a Comment

Friends list