Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm"


Trở thành người tình màn ảnh của người đẹp Park Bo Young có lẽ là ước mơ với rất nhiều nam diễn viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, dưới con mắt của Lee Jong Suk thì điều này lại không phải là chuyện tuyệt vời như mong đợi. Trong buổi họp báo diễn ra cách đây không lâu của dự án điện ảnh Blood Boiling Youth, khi được tự chấm điểm về mức độ ăn ý giữa anh và Park Bo Young, ngôi sao I Hear Your Voice đã than thở cho hay: thực tế thì ngoài đời, họ không thân thiết với nhau như trên màn ảnh.




Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm" 1

Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm" 2



Lee Jong Suk nói: "Tôi đã ở lại vùng quê với Park Bo Young trong suốt thời gian quay phim, nhưng chúng tôi không thể thân nhau hơn. Đây quả là điều đáng buồn vì tuổi tác 2 đứa xấp xỉ nhau". Rồi anh chàng tự "phê" cho tinh thần đồng đội của cả hai là 50/100.


Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm" 3


Nghe vậy, Park Bo Young đã đáp lại bằng 1 điểm số khá cao: 80/100 và nhận xét hóm hỉnh: "Tôi nghĩ là sau hôm nay sẽ có rất nhiều bài báo nói về việc chúng tôi không thân thiết với nhau nhỉ? Thực tế thì trong phim, cả hai không có nhiều cảnh tình cảm đâu. Thôi, tốt nhất là tôi sẽ nâng mức điểm lên cao hơn".


Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm" 4


Bên cạnh câu chuyện thân mật, Lee Jong Suk cũng không quên chia sẻ thêm 1 câu chuyện bên lề khá thú vị về quãng đời đi học của mình. Anh cho biết: "Khi còn là sinh viên, tôi chỉ có mặt tại trường sau giờ ăn trưa. Lúc đó tôi là 1 người mẫu, vì thế tôi sẽ đi làm hoặc không thì ngủ cả buổi sáng".


Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm" 5


"Kể ra tôi cũng có chút ít danh tiếng đấy chứ. Nhưng lúc ấy chẳng có cô gái nào đứng đợi tôi ở cổng trường như trên phim ảnh hay truyện tranh cả. Thế nên, tôi nghĩ mình cũng chỉ là hạng tầm tầm thôi" - Lee Jong Suk hài hước kết luận.


Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm" 6


Blood Boiling Youth dự kiến ra mắt khán giả Hàn vào 23/1 tới.


Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm" 7




0 Response to "Lee Jong Suk: "Tôi không thân với Park Bo Young lắm""

Post a Comment

Friends list