Make up và làm tóc ấn tượng cho party chào năm mới


Vậy thì cách làm tóc cùng make up mà chúng tôi sắp chia sẻ ngay sau đây sẽ chính là "phao cứu sinh" kịp thời của bạn, khi mà chỉ còn vài tiếng nữa thôi là đến giờ party.


Với phong cách tiệc tùng, quả thực vẫn không có gì có thể phù hợp hơn là cách trang điểm mắt khói cá tính đầy cuốn hút. Thế nhưng để mình trông không bị già nua, hay quá sắc sảo với đôi mắt khói màu đen ghi quen thuộc, bạn gái có thể chuyển sang đánh mắt khói tone nâu đồng lấp lánh và cực kì quyến rũ. Thêm nữa, bạn cũng có thể khiến mình trở nên thật khác biệt khi không chọn son đỏ để đi cùng màu mắt này, mà thay vào đó là màu son nude, son bợt cực kì ấn tượng. Cách make up này có lợi thế rất thú vị là có thể giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát hơn - 1 quyết định rất sáng suốt cho những cô nàng mặt bầu bĩnh.


Make up và làm tóc ấn tượng cho party chào năm mới 1

Make up và làm tóc ấn tượng cho party chào năm mới 2



Cùng chuẩn bị đồ nghề và làm theo hướng dẫn trong clip nào!


Xong khâu trang điểm thì đến làm tóc! Nếu bạn là cô nàng cầu kì và có nhiều thời gian, bạn có thể thoải mái tự thực hiện những kiểu tóc búi, tóc tết tinh tế đòi hỏi sự khéo léo. Dù vậy, chưa chắc chúng đã đem lại hiệu quả cho bạn cao như kiểu tóc xõa, uốn xoăn lọn bồng bềnh cùng một chút đánh rối tạo đồ phồng hoàn hảo cho lọn tóc. Để giúp kiểu tóc này không bị nhàm chán hay "đụng hàng" với loạt người khác, bạn có thể thêm chút điểm nhấn bằng 1 búi nhỏ, lệch ở phía trên đỉnh đầu. Đây cũng là giải pháp được các bạn trẻ xứ Hàn cực yêu thích đây nhé!




Make up và làm tóc ấn tượng cho party chào năm mới 3

Tóc xoăn bồng bềnh kết hợp cùng mắt khói màu đồng sẽ biến bạn trở thành cô nàng quyến rũ và cá tính nhất bữa tiệc.

Make up và làm tóc ấn tượng cho party chào năm mới 4



Thêm điểm nhấn đáng yêu, trẻ trung với 1 búi nhỏ lệch trên đỉnh đầu.

Make up và làm tóc ấn tượng cho party chào năm mới 5



Cách thực hiện cực kì đơn giản và dễ dàng. Hãy tham khảo ngay clip hướng dẫn dưới đây nào!




0 Response to "Make up và làm tóc ấn tượng cho party chào năm mới"

Post a Comment

Friends list