Khỏi chấn thương, Messi nóng lòng trở lại “cứu” Barca


Ngay sau kỳ nghỉ đầu năm, Barcelona sẽ có khoảng thời gian khá bận rộn khi phải thi đấu ở khắp các mặt trận như La Liga, Copa Del Rey và xa hơn là Champions League. Chính vì vậy, việc ngôi sao của đội bóng, Lionel Messi trở lại vào lúc này là thông tin hết sức vui mừng.


Đầu tháng 11 vừa qua, Lionel Messi dính phải một chấn thương khá nặng ở bắp đùi và buộc phải trở về Argentina dưỡng thương, đồng thời nghỉ thi đấu hết năm. Trong thời gian không có sự phục vụ của chủ nhân 4 “Quả bóng Vàng FIFA” liên tiếp, Barcelona đã gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng giờ thì mọi thứ sắp qua.



Khỏi chấn thương, Messi nóng lòng trở lại “cứu” Barca 1


Quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương của Messi đã qua. Anh đã sẵn sàng trở lại Barca.




Theo như tiết lộ của ngôi sao người Argentina, anh đã đặt vé máy bay ngay ngày 2/1 để quay trở lại Barca. Tại đây, Messi sẽ chỉ cần tập luyện thêm những bài tập về thể lực để có thể góp mặt trong đội hình đội bóng xứ Catalan ít ngày sau đó trong trận đấu với Getafe và Atletico Madrid.


Gần đây có nhiều thông tin cho hay PSG sẵn sàng bỏ ra khoản tiền kỷ lục để mang Messi về sân Công viên các Hoàng tử. Chính vì lí do này, Chủ tịch đội bóng xứ Catalan, ông Sandro Rosell tuyên bố sẽ dành tặng cho chủ nhân của 4 Quả bóng Vàng liên tiếp 1 bản hợp đồng mới với múc đãi ngộ cao hơn: “Cầu thủ hay nhất thế giới thì cần hưởng lương cao nhất thế giới”, ông tuyên bố. Tức là phía Barcelona đã sẵn sàng giúp Messi vượt mặt Ronaldo về mặt lương bổng. Theo đó, rất có thể Messi sẽ được nhận trên 21 triệu euro/mùa (hơn 588 tỷ đồng), vượt xa con số 16 triệu/mùa (~ 448 tỷ đồng) hiện tại anh đang nhận.



Khỏi chấn thương, Messi nóng lòng trở lại “cứu” Barca 2


Nhiều khả năng Messi sẽ nhận được 1 mức lương khủng.





0 Response to "Khỏi chấn thương, Messi nóng lòng trở lại “cứu” Barca"

Post a Comment

Friends list