4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya


Báo chí Hồng Kông hôm nay đưa tin, nhóm nhạc nữ 4Minute của Hàn Quốc vào trước đêm biểu diễn nằm trong tour Asia World Tour đã có mặt tại một câu lạc bộ đêm nổi tiếng ở khu vực Lan Quế Phường. Các cô gái có mặt tại đây vào khoảng tối muộn và “quậy tưng” cho đến 1 giờ sáng.


4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya 1




4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya 2




4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya 3




4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya 4


Các cô gái tiệc tùng và khiêu vũ trong hộp đêm




Những hình ảnh ghi lại cho thấy HyunA là phấn chấn nhất. Cô ăn uống và nhảy múa liên tục khi ngồi trong hộp đêm với các anh chàng bí mật. Các thành viên của nhóm nhạc được miêu tả đã uống nhiều rượu, tâm trạng phán khích, khiêu vũ liên tục và không loại trừ khả năng sử dụng thuốc lắc. Khi phóng viên tiếp cận chụp ảnh, các cô gái đã khá luống cuống. Một người trong số họ còn bị ngã và bị thương ở tay.

Khoảng 1 giờ sáng, lực lượng cảnh sát Hồng Kông đã bất ngờ đến kiểm tra hộp đêm này. Nhóm nhạc 4Minute cũng được đưa ra phía ngoài xe cảnh sát cùng với toàn bộ khách hàng của hộp đêm vào khoảng 2 giờ 45 phút. 4Minute cúi thấp mặt để tránh ống kính. Quản lý của hộp đêm Lưu Thần Chi đã yêu cầu các phóng viên không được tác nghiệp chụp ảnh khi chưa có thông tin chính xác.



4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya 5


Cảnh sát đột nhập kiểm tra hộp đêm




4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya 6




4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya 7




Quản lý của hộp đêm này sau đó đăng tải tin tức trên trang Instagram cho biết, bản thân là người khá thân thiết với với quản lý của nhóm nhạc 4Minute. Người này khẳng định các cô gái có cá tính thân thiện và hòa đồng. Họ chỉ đến đây để tiệc tùng với bạn bè.




0 Response to "4Minute bị cảnh sát mời khỏi hộp đêm Hồng Kông giữa khuya"

Post a Comment

Friends list