Người đàn ông chỉ ăn duy nhất món pizza suốt 25 năm qua


Chỉ ăn một món trong vài ngày liên tiếp đã đủ khiến con người ta cảm thấy khó nuốt và chán ngán nhưng với anh Dan Jassen, một tín đồ trung thành của pizza thì vài tuần, thậm chí cho tới vài tháng, ăn pizza cũng không phải là điều bất khả thi. Đã 25 năm nay, anh Jassen chỉ ăn duy nhất pizza mà thôi.



Người đàn ông chỉ ăn duy nhất món pizza suốt 25 năm qua 1


Anh Jassen chỉ ăn duy nhất bánh pizza mỗi ngày, suốt 25 năm nay.



Người đàn ông 38 tuổi sống tại bang Maryland, Mỹ này cho biết, anh chỉ tiếp nạp duy nhất món bánh pizza để nuôi sống cơ thể. Có thể nói, anh Jassen ăn pizza như cơm bữa hằng ngày trong suốt khoảng thời gian dài. Mỗi bữa, anh không tráng miệng bằng một miếng mà ăn hết cả chiếc pizza có đường kính 35cm. Và điều đặc biệt là anh chỉ ăn pizza phô mai.


Được biết, sở thích ăn uống kỳ lạ này bắt đầu khi anh Jassen còn là một cậu thiếu niên. Khi đó, vì muốn thực hiện theo lý tưởng của tôn giáo mà mình đã chọn, Jassen quyết định ăn pizza thay vì rau, bởi anh rất ghét ăn rau.



Người đàn ông chỉ ăn duy nhất món pizza suốt 25 năm qua 2


Anh vẫn sở hữu vóc dáng cân đối.



Mặc dù đã ăn rất nhiều pizza nhưng vóc dáng của Jassen vẫn rất gọn gàng. Anh khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh, tràn trề năng lượng mỗi ngày. Nhưng các bác sĩ đã cảnh báo Jassen về căn bệnh tiểu đường và hạ đường huyết của mình.


Để thay đổi cảm giác, Jassen cũng thường xuyên lui tới các cửa hiệu pizza khác nhau. Anh nói: "Pizza cũng giống như tình dục vậy. Kể cả nếu nó không ngon, bạn vẫn thấy nó ngon.".




0 Response to "Người đàn ông chỉ ăn duy nhất món pizza suốt 25 năm qua"

Post a Comment

Friends list