MC quyến rũ của lễ bốc thăm WC 2014 tiết lộ sở thích sex kì lạ


Mới đây Fernanda Lima đã xuất hiện với 1 hình ảnh rất sexy trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Arezzo. Người đẹp sinh năm 1977 không ngại khoe thân hình nõn nà với tông màu đen của váy, nội y và giày cao gót.


MC quyến rũ của lễ bốc thăm WC 2014 tiết lộ sở thích sex kì lạ 1


Hình ảnh hậu trường chụp hình nóng bỏng của Fernanda Lima.




MC quyến rũ của lễ bốc thăm WC 2014 tiết lộ sở thích sex kì lạ 2


Cô trông rất quyến rũ với giày cao gót và tông màu đen huyền bí.




Cũng trong buổi ra mắt bộ sưu tập của Arezzo, Lima đã có những chia sẻ hết sức thầm kín về sở thích cũng như thói quen của cô trong đó gây sốc nhất có lẽ là phương pháp tập Yoga bằng cách đi giày cao gót làm "chuyện ấy".


"Thỉnh thoảng tôi hay làm tình với đôi giày cao gót. Nó không chỉ khiến tôi quyến rũ hơn mà còn giúp tôi tập trung sức mạnh vào đôi chân, cũng giống như trong các động tác Yoga vậy”, người đẹp chia sẻ về sở thích sex kì lạ.


MC quyến rũ của lễ bốc thăm WC 2014 tiết lộ sở thích sex kì lạ 3


MC quyến rũ của lễ bốc thăm WC 2014 tiết lộ sở thích sex kì lạ 4


Fernanda Lima gây ngạc nhiên với tuyên bố tập yoga bằng cách đi giày cao gót làm "chuyện ấy".




Là 1 người mẫu, người dẫn chương trình xinh đẹp tại Brazil nhưng phải cho tới lễ bốc thăm vòng bảng World Cup vừa rồi tên tuổi của Fernanda Lima mới thực sự được biết tới. Fernanda cũng từng phải thừa nhận, việc được làm MC của lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2014 chính là bước ngoặt cho những năm cuối sự nghiệp của cô. Kể từ đó tới nay, cô liên tiếp nhận được những lời mời béo bở từ các hãng thời trang danh tiếng trong và ngoài nước.



0 Response to "MC quyến rũ của lễ bốc thăm WC 2014 tiết lộ sở thích sex kì lạ"

Post a Comment

Friends list