Anh chàng sex với chiếc bánh kẹp được các thiếu nữ hâm mộ


Bất chấp nguy cơ nhận sẽ nhận được vô vàn "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng, một cậu thiếu niên có tên gọi Thot Pocket đã tự mình quay lại những "thước phim" nóng bỏng mắt giữa cậu và... một chiếc bánh kẹp.



Anh chàng sex với chiếc bánh kẹp được các thiếu nữ hâm mộ 1


Chân dung người đàn ông ngớ ngẩn nhất của năm.




Được biết, tuần trước, Thot Pocket đã làm chuyện ấy với một chiếc bánh kẹp. Không chỉ vậy, cậu thiếu niên còn không ngần ngại thực hiện hành vi không đứng đắn của mình với một hộp bánh xốp kem. Để giữ lời hứa với lượng người theo dõi Twitter của mình, Thot Pocket đã ghi lại toàn bộ quá trình nhạy cảm của mình và đăng tải lên mạng xã hội.


Mặc dù đoạn video chỉ tồn tại trong 8 tiếng đồng hồ nhưng hình ảnh về "cuộc mây mưa" của Thot Pocket đã được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.



Anh chàng sex với chiếc bánh kẹp được các thiếu nữ hâm mộ 2


Loại bánh kẹp Hot Pocket mà anh chàng chọn làm "bạn tình".



Ngay sau đó, các trang mạng xã hội đã xóa đoạn video và khóa tài khoản Twitter của Thot Pocket lại. Thật lạ là sau hành vi kỳ quặc này, Thot Pocket vẫn nhẫn được những lời khích lệ từ các fan trung thành của anh chàng. Thậm chí, có cô nàng còn khen ngợi Thot Pocket như một huyền thoại, có cô lại đưa ra lời gợi ý muốn trở thành "chiếc bánh kẹp" của riêng anh.




0 Response to "Anh chàng sex với chiếc bánh kẹp được các thiếu nữ hâm mộ"

Post a Comment

Friends list