Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng


Trang People hôm nay đưa tin, đạo diễn từng ẵm giải Grammy - Ian Cuttler Sala đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm vào chủ nhật vừa rồi (23/2). Ian qua đời khi mới 43 tuổi.



Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng 1


Ian Cuttler Sala





Cảnh sát Los Angeles cho hay, em trai của diễn viên Salma Hayek – Sami Hayek là người điều khiển chiếc xe Ford GT 2006 di chuyển trên đại lộ Holmby Hills, Los Angeles. Chiếc xe này đã mất kiểm soát, đi chệch làn đường và va chạm rất mạnh với một xe tải đang lưu thông.




Ban đầu khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát xác nhận một người ngồi ghế phụ đã qua đời ngay tại chỗ vì va đập mạnh. Danh tính của nạn nhân tử vong chỉ được xác định vào chiều ngày hôm qua (25/2). Được biết, ngay sau khi nghe tin, gia đình Ian đã tức tốc đáp chuyến bay từ Mexico đến Mỹ.



Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng 2


Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng 3



Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng 4


Hiện trường vụ tai nạn



Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng 5


Semi và chị gái Salma Hayek, Semi là người cầm lái







Em trai của Salma được đưa vào viện trong tình trạng bị thương khá nặng, gãy xương và tổn thương mặt. Lái xe tải cũng trong tình trạng xấu khi bị chẩn đoán gãy chân.


Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng 6




Ian Cuttler Sala là đạo diễn âm nhạc có tiếng. Anh làm việc cho Sony Music NY trong nhiều năm qua. Khi còn sinh thời, Ian đã từng cộng tác với Beyonce, Ricky Martin, Mariah Careyy và từng nhận giải Grammy năm 2006 về chỉ đạo nghệ thuật cho Johnny Cash: The Legend.




0 Response to "Đạo diễn từng ẵm giải Grammy qua đời sau tai nạn kinh hoàng"

Post a Comment

Friends list