Tổng hợp Champions League: Bộ 3 lập cú đúp, Real thắng đậm











Kết quả loạt trận đêm qua


Schalke 1-6 Real Madrid


Galatasaray 1-1 Chelsea






Schalke 1-6 Real Madrid


Cầu thủ ghi bàn: Huntelaar (90’) – Benzema (13’, 57’), Bale (21’, 69’), Ronaldo (52’, 89’)


Sau khoảng 10 phút đầu chịu lép vế trước đội chủ nhà, Real đã dần lấy lại thế trận và đó cũng là lúc Schalke bắt đầu phải vào lưới nhặt bóng. Phút 13, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Schalke, Benzema nhanh chân sút tung lưới mở tỷ số cho bầy Kền kền. Trong 1 thế trận khá ung dung và nhàn nhã đó, đội bóng thành Madrid tiếp tục nhân đôi cách biệt sau màn solo tuyệt vời của Bale ở phút 21.



Tổng hợp Champions League: Bộ 3 lập cú đúp, Real thắng đậm 1


Bale và Ronaldo phối hợp ăn ý trong trận đấu này góp phần mang về trận thắng đậm cho Real.




Sang đến hiệp 2 không những Schalke không thể cải thiện được thế trận, họ thậm chí còn nhận thêm nhiều bàn thua hơn từ các chân sút của đội khách. Lần lượt Ronaldo rồi lại BaleBenzema lập công nâng tỷ số lên 6-0 cho Real. Đội chủ nhà chỉ có thể tìm được bàn gỡ hòa ở những phút cuối cùng trận đấu. Thua trận với tỷ số 1-6 ngay trên sân nhà, cánh cửa đi tiếp đã khép lại với đội bóng nước Đức.


Galatasaray 1-1 Chelsea


Cầu thủ ghi bàn: Chedjou (64’) – Torres (9’)


Nhập cuộc khá tốt, Chelsea bất ngờ có bàn thắng do công của Torres ngay phút thứ 9. Tuy nhiên ngay sau đó, Jose Mourinho đã chỉ đạo cho các học trò đá phòng ngự phản công, nhường thế trận cho đội chủ nhà. Trong hiệp 1 Galatasaray đã chiếm toàn quyền kiểm soát nhưng trước 1 hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn đội chủ nhà đã không thể 1 lần xuyên thủng.



Tổng hợp Champions League: Bộ 3 lập cú đúp, Real thắng đậm 2


Torres mở tỷ số từ sớm cho Chelsea.




Sang đến hiệp 2 phải tới phút 64, sau tình huống lên tham gia tấn công, hậu vệ Chedjou mới có thể đánh bại Cech để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Trong khoảng thời gian cuối trận, 2 đội thi đấu đầy cố gắng nhưng không bên nào có được bàn thắng vượt lên.




0 Response to "Tổng hợp Champions League: Bộ 3 lập cú đúp, Real thắng đậm"

Post a Comment

Friends list