Đãi cả nhà menu nức mũi cho bữa tối

MÓN MẶN:

Sườn chiên theo công thức ướp tỏi này sẽ không chỉ đậm đà lạ miệng, món ăn của bạn sẽ còn thơm nức mũi, cực hấp dẫn trong bữa tối luôn. Với món sườn ướp tỏi chiên này, bạn có thể làm thêm một phần sốt chua ngọt để rưới lên ăn kèm. Hương vị đậm đà giòn giòn của sườn mà ăn với sốt chua chua ngòn ngọt sẽ còn ngon hơn nữa đấy!


Đãi cả nhà menu nức mũi cho bữa tối 1

Đãi cả nhà menu nức mũi cho bữa tối 2




MÓN CHIÊN:





Đậu rán hẳn đã quá quen thuộc rồi, để thêm hương vị vào cho từng miếng đậu, bạn ướp đậu với nhiều nguyên liệu khác, cuối cùng phủ vừng lên rồi rán. Vừng trắng rán lên sẽ rất thơm và giòn, cả nhà sẽ rất mong đến bữa tối để được thưởng thức món đậu rán kiểu mới này đấy!
Đãi cả nhà menu nức mũi cho bữa tối 3

Đãi cả nhà menu nức mũi cho bữa tối 4







MÓN CANH:

Tận dụng luôn phần sườn làm sườn chiên, bạn ninh lên để làm món canh rau củ luôn nhé! Trong lúc chế biến 2 món ăn kia, bạn tiếp tục vặn nhỏ lửa ninh sườn, đến khi chuẩn bị ăn, chỉ cần cho rau củ vào đun lên là được.


Đãi cả nhà menu nức mũi cho bữa tối 5
Cách làm món canh sườn nấu rau củ:


- Rửa sạch sườn, cắt thành từng miếng vừa ăn. Đun nước sôi, cho thịt vào một lúc rồi đổ thịt ra rửa lại. Nấu tiếp một nồi nước, đợi cho sôi rồi cho thịt vào hầm đến khi mềm (khoảng 30-45 phút).

- Ngâm rửa sạch cà rốt, su hào và khoai tây, có thể thêm củ cải trắng cho ngọt nước. Cắt rau củ thành từng miếng vừa ăn, sau đó cho khoai tây vào đầu tiên, đợi một lúc rồi cho lần lượt cà rốt và su hào vào.


- Đun đến khi nước sôi, nêm nếm gia vị cho vừa miệng, trước khi ăn cắt thêm hành lá và ngò lên trên.













Đi chợ cần mua những gì:
(Cho 3 - 4 người ăn)

Thịt:

- 400g sườn non

- 3 quả trứng


Rau củ:

- 1 củ khoai tây

- 1 củ cà rốt

- 1 củ su hào

- 4 củ tỏi (băm nhuyễn)


Khác:

- 20g vừng trắng

- 4 bìa đậu phụ

- Bột mì









Các bạn có thể tham khảo thêm:





0 Response to "Đãi cả nhà menu nức mũi cho bữa tối"

Post a Comment

Friends list