Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay



Ngày hôm qua (20/2), Lưu Khải UyDương Mịch đã cùng xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Trước ống kính, Dương Mịch đeo khẩu trang và mặc áo khá rộng che bụng bầu. Cặp đôi làm thủ tục bay rất cẩn thận trước khi ra ngoài.




Lưu Khải Uy ân cần và luôn chú ý chăm sóc bà xã Dương Mịch. Nổi tiếng là đôi tình nhân đẹp của làng giải trí, Dương Mịch – Lưu Khải Uy khiến nhiều người ghen tỵ khi nhí nhảnh chụp ảnh “tự sướng” ngay tại sân bay.




Mới đây, khi tham gia trong một buổi phỏng vấn, nói về tình cảm với Dương Mịch, Lưu Khải Uy cho biết quen biết và cưới được cô là hạnh phúc của cả đời anh. “Nhiều người còn hỏi, tôi có thể đóng cảnh nóng với ai ngoài bà xã của mình không. Tôi phải nói thật rằng không thể có. Tôi và Dương Mịch rất bận, nhưng mỗi sáng sớm khi thức dậy, tôi đều hôn cô ấy. Và khi đi làm về, tôi cũng làm thế. Tôi luôn nhớ cô ấy”, Lưu Khải Uy nói.




Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 1


Dương Mịch lộ diện tại sân bay cùng ông xã


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 2


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 3


Cả hai cùng chụp ảnh "tự sướng"


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 4


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 5


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 6


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 7


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 8


Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay 9


Lưu Khải Uy luôn chăm sóc và không ngại công khai tình cảm với vợ ở nơi công cộng





0 Response to "Vợ chồng Dương Mịch tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” ở sân bay"

Post a Comment

Friends list