Xem lại tình huống chấn thương kinh dị của sao V-League


Phút thứ 43 của trận đối đầu giữa Than Quảng Ninh và HAGL tại vòng 6 V-League, tiền đạo Bruno đã có pha tranh chấp bóng với Anh Tuấn bên phía đội khách. Sau pha bóng này, cổ chân của Bruno đã bị gãy gập. Xe cứu thương ngay lập tức được huy động để đưa Bruno vào thẳng bệnh viện cấp cứu.


Clip pha va chạm dẫn đến chấn thương của cầu thủ Bruno

Xem lại pha quay chậm có thể thấy là cầu thủ Anh Tuấn bên phía HAGL không hề có va chạm trực tiếp dẫn đến chấn thương của Bruno. Cú lao người quá nhanh và bị mất đà đã khiến cổ chân trái của Bruno bị ép xuống đất gây chấn thương nặng.


Hiện Bruno vẫn đang được kiểm tra và theo dõi tuy nhiên, theo bác sỹ của HAGL, ông Đồng Xuân Lâm thì khả năng trở lại với bóng đá đỉnh cao của Bruno là không cao. "Cổ chân của cầu thủ vốn có nhiều dây chằng, việc anh ấy bị lọi hẳn cổ chân ra khỏi khớp xem như không còn cơ hội thi đấu bóng đá nữa. Họa chăng là có phép màu thì mới có thể trở lại sân cỏ, nhưng theo tôi thì rất khó để anh ấy tiếp tục ở V-League hoặc bóng đá đỉnh cao ở một giải vô địch quốc gia nào đó", cựu bác sỹ của ĐTVN chia sẻ.


Xem lại tình huống chấn thương kinh dị của sao V-League 5

Xem lại tình huống chấn thương kinh dị của sao V-League 6





0 Response to "Xem lại tình huống chấn thương kinh dị của sao V-League"

Post a Comment

Friends list