Jae Hee (Jin Se Yeon) từ bỏ tình yêu dành cho Park Hoon (Lee Jong Suk)


Có thể nói rằng, Doctor Stranger (Bác Sĩ Xứ Lạ) vẫn đang khiến khán giả phải đau đầu phân tích mọi tình huống diễn ra trong phim dù tác phẩm đang dần đi tới hồi kết. Ở tập 16, Song Jae Hee (Jin Se Yeon) một lần nữa quyết định hy sinh bản thân vì sự an toàn của Park Hoon (Lee Jong Suk). Cô quyết định từ bỏ tình yêu của đời mình và đến gặp thủ tướng để đề xuất kế hoạch.


Song Jae Hee gặp thủ tướng và yêu cầu loại Park Hoon khỏi kế hoạch trong tập 16 của "Doctor Stranger"







Qua đó, Jae Hee thừa nhận mình đã đưa mẹ Park Hoon rời khỏi bệnh viện vì tình yêu dành cho anh. Cô cũng không ngần ngại đe dọa thủ tướng để ông ta buộc phải thay đổi kế hoạch vốn định sẵn với Park Hoon. Jae Hee nói sẽ duy trì trạng thái hôn mê cho Tổng thống như thủ tướng mong muốn. Đổi lại, ông ta phải bảo đảm sự an toàn cho Park Hoon và mẹ anh. Đồng thời, Han Jae Joon (Park Hae Jin) sẽ là người phẫu thuật chính. Jae Hee cũng sẽ chuyển sang đội của trưởng khoa.


Đoạn Park Hoon lắng nghe lời nhắn cuối cùng của Jae Hee







Jae Hee cũng gửi lời nhắn cuối cùng tới chàng bác sĩ đa tài và nói rằng, thời gian hội ngộ của cả hai vừa qua là 1 kỷ niệm đẹp và cô sẽ không bao giờ quên nó. Jae Hee mong Park Hoon từ giờ sẽ sống thật tốt cũng như xin lỗi anh bởi những chuyện xấu xảy ra trước đó. Điều này khiến Hoon cảm thấy bất an.


Đoạn Park Hoon quyết định tiếp tục giành quyền phẫu thuật





Thư ký Kim đưa ra 2 lựa chọn dành cho Park Hoon. Lựa chọn đầu tiên, Park Hoon và mẹ anh sẽ đi theo ông ta đến 1 nơi an toàn để sinh sống. Lựa chọn còn lại, anh sẽ tiếp tục tranh quyền phẫu thuật cho tổng thống và đẩy bản thân cùng mẹ anh vào chốn nguy hiểm. Sau khi suy nghĩ hồi lâu, Park Hoon quyết định trở lại bệnh viện. Đồng nghĩa với việc anh sẽ cạnh tranh với Jae Joon, đi ngược lại với kế hoạch hiện tại của thủ tướng cùng Jae Hee.








Hai tập tiếp theo của Doctor Stranger (Bác Sĩ Xứ Lạ) sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 30/6 – 1/7 trên kênh SBS.



0 Response to "Jae Hee (Jin Se Yeon) từ bỏ tình yêu dành cho Park Hoon (Lee Jong Suk)"

Post a Comment

Friends list