CĐV đột tử khi xem loạt đá luân lưu giữa Brazil và Chile

Sau trận đấu giữa Brazil và Chile tối qua, báo chí địa phương xứ sở Samba đồng loạt đưa tin 1 CĐV 69 tuổi đã qua đời sau khi chứng kiến màn sút luân lưu cân não giữa 2 đội. CĐV xấu số này theo dõi những diễn biến của trận đấu tại 1 quán bar gần SVĐ Estadio Mineirao và khi loạt đá 11 mét diễn ra, ông đã bị suy tim. Dù được đưa vào viện cấp cứu ngay sau đó nhưng CĐV này vẫn không qua khỏi.

Theo thống kê, trận đấu tối qua không chỉ cướp đi sinh mạng của CĐV xấu số kể trên mà nó còn khiến hơn 100 người khác tại đất nước này phải vào viện điều trị vì những diễn biến căng thẳng xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ.




Hình ảnh 1 CĐV khác của Brazil đang cầu nguyện cho đội nhà trong những giây phút căng thẳng trước Chile tối qua.




Dù có bàn mở tỷ số từ khá sớm nhưng Brazil không thể duy trì lợi thế. Đội bóng áo vàng thậm chí còn suýt thua ở cuối hiệp phụ thứ 2 nếu không có xà ngang trợ giúp. Đến loạt sút luân lưu, HulkWillian cũng đã khiến CĐV "sợ hãi" với những cú đá trượt của mình. Tuy nhiên sau cùng Selecao vẫn giành chiến thắng 1 cách may mắn sau cú sút quyết định trúng cột dọc của Jara bên phía Chile.




Những "vũ công Samba" đã khiến nhiều CĐV của mình phải "rụng tim" trong trận đấu hôm qua.




Rõ ràng vào tới vòng đấu này, tính chất căng thẳng của nó sẽ khiến nhiều CĐV phải đau tim. Đối với những fan Brazil, họ có lẽ sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần ở trận đấu sắp tới giữa đội chủ nhà và Colombia bởi nếu cứ đá thiếu đường nét như ở trận đấu với Chile, khả năng Selecao sẽ khiến CĐV của mình hụt hẫng là điều không tránh khỏi.




Các CĐV của Selecao liệu có lại được ăn mừng cuồng nhiệt như thế này sau trận đấu với Colombia sắp tới?





0 Response to "CĐV đột tử khi xem loạt đá luân lưu giữa Brazil và Chile"

Post a Comment

Friends list